Bộ chuyển mạch có khả năng phân tích và SDN

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (XHTT) Alcatel-Lucent Enterprise đã công bố đến Việt Nam những công nghệ mới nhằm giải quyết những thách thức của tính di động và sự bùng nổ của những ứng dụng mới được giới thiệu trong cộng đồng doanh nghiệp vào ngày 8/7/2014.


    Việt Nam, theo nhận định của IDC, hiện đang là thị trường tiềm năng với những bước phát triển của hệ thống các đối tác doanh nghiệp di động nội địa.

    [​IMG]

    Là một phần của phương thức tiếp cận Unified Access dành cho cả mạng có dây lẫn không dây, Alcatel-Lucent Enterprise giới thiệu bộ chuyển mạch có nhiều khả năng mạng, hỗ trợ bộ phận IT tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á khả năng quan sát và kiểm soát mạng tốt hơn, đồng thời nhân viên và khách hàng cũng có được sự linh hoạt trong sử dụng những ứng dụng cần thiết.

    Cùng với cơn sốt các dịch vụ điện toán đám mây, thị trường điện thoại thông minh đang trên đà phát triển tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 59%, và hiện tượng người dùng luôn mang theo bên mình một thiết bị di động nào đó đã làm tăng số lượng và các loại ứng dụng được dùng trong doanh nghiệp, điều này đòi hỏi bộ phận IT phải được trang bị những công cụ và khả năng mới để đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh và hệ thống mạng vẫn tiếp tục được bảo mật.

    Alcatel-Lucent Enterprise đang tích hợp việc kiểm soát gói dữ liệu ở mức độ sâu trong hệ thống truy cập có dây và không dây nhằm mở rộng các khả năng của Mạng hoàn thiện ứng dụng. Nó có thể hợp nhất các dữ liệu này với những công cụ phân tích mạng, hỗ trợ bộ phận IT cải thiện khả năng theo dõi ứng dụng, thiết lập các chính sách mạng và yêu cầu chấp hành chính sách này ngay khi truy cập vào hệ thống mạng nhằm tăng cường bảo mật và tối ưu hóa hiệu quả của các ứng dụng đối với nhân viên và khách hàng.

    Thêm vào đó, Alcatel-Lucent Enterprise còn hỗ trợ doanh nghiệp lập nên nhiều hệ thống mạng tốc độ nhanh cần thiết để chạy các ứng dụng qua Mạng điều khiển bằng phần mềm (Software Defined Networking - SDN). Cấu trúc SDN toàn trình được hoàn thiện trong lần ra mắt này với sự hỗ trợ của giao diện SDN, trải dài qua các điểm truy cập, đến lõi và vào trung tâm dữ liệu, mang đến cho khách hàng sự an toàn trong đầu tư và khả năng tương tác với các giải pháp của bên thứ ba. SDN bao gồm REST API’s, chuẩn công nghệ OpenFlow 1.0/1.3 và khả năng nâng cấp các kết nối OpenStack, nhằm bảo đảm toàn bộ hệ thống có thể vận hành nhịp nhàng.

    Hoá An

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bộ chuyển mạch có khả năng phân tích và SDN

Share This Page