Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Jul 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 525)

    Theo thông báo mới nhất của Adobe, đã có một lỗ hổng nghiêm trọng trong Flash Player có thể cho phép kẻ xấu khai thác để 'kiểm soát hệ thống bị ảnh hưởng.'
    Tin tốt là công ty này đã trung ra bản cập nhật để sửa lỗi. Tuy nhiên, theo báo cáo này, tùy thuộc vào trình duyệt web mà bạn sử dụng, bạn có thể phải sửa lỗi này bằng cách thủ công.

    Nếu bạn sử dụng Google Chrome, Internet Explorer 10, hoặc Internet Explorer 11, bạn không cần phải lo lắng. Các trình duyệt đó sẽ cập nhật bản vá tự động, bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa liên quan lỗ hổng Flash Player. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng bất kỳ trình duyệt khác, như Mozilla Firefox, Opera, Safari, hoặc Internet Explorer 9 (hoặc cũ hơn), bạn sẽ phải tự cập nhật bản vá lỗi.

    Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của Adobe Flash. Nếu máy tính nhắc bạn cập nhật Flash thì bạn hãy làm vậy ngay lập tức. Nếu bạn đã cài đặt Flash Player trong Windows 8.1, bạn hãy tìm kiếm nó bằng cách gõ 'Flash Player' trong màn hình Start, bấm vào 'Flash Player', và mở tab 'Advanced'. Ở đó, bạn sẽ có thể cập nhật phần mềm bằng cách nhấn vào nút 'Check Now'.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Share This Page