Apple tung iOS 8 beta 3 cho các nhà phát triển

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 355)

    (XHTT) Apple vừa tung bản cập nhật iOS 8 beta 3 cho các nhà phát triển. Bản cập nhật này mang tới nhiều nâng cấp cùng một số tính năng và tùy chọn mới.


    Theo nguồn tin cho biết, bản cập nhật iOS 8 beta 3 cho phép các thuê bao của nhà mạng T-Mobile (Mỹ) sử dụng tính năng Wi-Fi Calling để có chất lượng audio tốt hơn. Ngoài ra, bản cập nhật mới cũng sẽ kèm thêm chức năng iCloud Drive mới nhất và một số nâng cấp về thống kê thời lượng pin.

    Cùng với việc tung bản cập nhật iOS 8 beta 3, Apple cũng phát hành các bản nâng cấp dành cho các ứng dụng Apple TV, Find My iPhone và Find My Friends. Người dùng có thể tải về phiên bản nâng cấp của các ứng dụng này từ App Store.

    [​IMG]

    Thêm nữa, Apple cũng thiết kế giao diện thanh trượt bật tắt mới cho phần menu Settings, tùy chọn mới cho bàn phím QuickType.

    iOS 8 beta 3 được Apple xây dựng nhằm mục đích để các nhà phát triển thử nghiệm các ứng dụng của iOS chứ chưa chính thức cài đặt trên các thiết bị sản xuất.

    Theo đại diện Apple, bản iOS 8 chính thức dự kiến sẽ được phát hành tới tay người dùng vào mùa thu này, và nhiều người kỳ vọng iOS 8 sẽ phát hành cùng lúc với sự kiện ra mắt iPhone 6 - smartphone được chờ đợi nhiều nhất trong năm nay.

    Cẩm Thịnh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple tung iOS 8 beta 3 cho các nhà phát triển

Share This Page