Samsung khai khương trung tâm tại Đà Nẵng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (XHTT) Sáng nay, 8/7/2014, Samsung Vina vừa khai trương hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp (Samsung Customer Service Plaza) đầu tiên tại Đà Nẵng. Trung tâm có diện tích 430m2, thiết kế sáng tạo và tiêu chuẩn cao cấp Samsung trên toàn cầu.


    [​IMG]

    Điểm nhấn của trung tâm là các quầy phục vụ VIP cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho các thiết bị thông minh như điện thoại Galaxy SIII, S4, S5, Galaxy Note 2, Note 3, máy tính bảng Galaxy Tab… Dành cho khách hàng sở hữu các sản phẩm cao cấp là Gói dịch vụ Chăm sóc thông minh (Smart Care) với các dịch vụ VIP Hotline (tổng đài riêng), Smart Home Demo (cài đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà), Smart Home Repair (sửa chữa sản phẩm tại nhà) và Smart Phone Care (chăm sóc điện thoại thông minh). Dịch vụ Carry-in (sửa chữa tại trung tâm bảo hành) với cam kết thời gian sửa chữa dưới 60 phút đạt tỉ lệ trên 90% sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ.

    Bên cạnh các dịch vụ chính còn có nhiều tiện ích dịch vụ khác như khu Tư vấn khách hàng thân thiện, khu Giải trí, khu Trải nghiệm các thiết bị công nghệ cao mới, khu Mô phỏng cuộc sống thông minh tiện nghi với các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp, khu Vui chơi dành cho bé với các trò chơi trên máy tính bảng, cùng các dịch vụ ưu tiên cho người lớn tuổi, phụ nữ có thai, người tàn tật…

    Đ.T

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung khai khương trung tâm tại Đà Nẵng

Share This Page