Mua iPhone 5s sẽ được đổi iPhone 6 với giá giảm 50%

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 280)

    (XHTT) FPT Shop vừa có chương trình, khi mua iPhone 5s hôm nay, người dùng sẽ được đổi iPhone 6 trong tương lai với giá bằng 50% giá bán lẻ iPhone 6 tại thời điểm đổi, chương trình được áp dụng từ 3/7 đến hết năm 2014.


    Đây là chương trình phù hợp với các "fan" công nghệ, là giải pháp cho vấn đề hóc búa của người đam mê công nghệ mới: vòng đời sản phẩm.

    [​IMG]

    Giải thích về chương trình, Ông Ngô Quốc Bảo, Giám Đốc Phát triển Kinh doanh FPT Shop cho biết, iPhone 6 dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng Quý IV (hàng năm là khoảng đầu tháng 11), một sản phẩm đang được nhiều người đam mê công nghệ mong chờ. Nếu bạn đã quyết định “theo đuổi” iPhone 6, khả năng bạn cũng là một iFan – luôn yêu thích sử dụng sản phẩm Apple, và bạn cũng đang/sẽ dùng iPhone, thì câu hỏi số là: “Liệu tôi mua iPhone 5s bây giờ, sẽ thế nào nếu tôi cũng muốn có iPhone 6 trong tương lai?”. Câu trả lời là bạn sẽ được đổi iPhone 5s đã mua lấy iPhone 6 tại FPT Shop, với giá phải trả để có iPhone 6 chỉ bằng 50% giá bán iPhone 6 tại FPT Shop vào thời điểm đổi.

    Điều kiện đổi máy được quy định trong mục thông tin chính sách đổi trả trên trang fptshop.com.vn.

    Quang Trung

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mua iPhone 5s sẽ được đổi iPhone 6 với giá giảm 50%

Share This Page