Thương hiệu “Nokia by Microsoft” xuất hiện đầu tiên trên Lumia 830?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    Thương hiệu “Nokia by Microsoft” xuất hiện đầu tiên trên Lumia 830?


    (XHTT) Cách đây không lâu, một nguồn tin đã tiết lộ về loạt smartphone chạy hệ điều hành Window Phones 8.1 sắp ra mắt của Nokia.


    Mới đây, theo thông tin từ trang tìm kiếm Baidu (Trung Quốc), Nokia sắp phát hành smartphone kế nhiệm Lumia 820 (ra mắt năm 2012) với tên gọi Lumia 830.
    Hình ảnh rò rỉ là ảnh chụp nắp lưng máy của Lumia 830 cho thấy rằng thiết bị sẽ được mang logo thương hiệu “Nokia by Microsoft”.

    [​IMG]

    Thương hiệu “Nokia by Microsoft” đã từng được nguồn @evleaks tiết lộ hồi cuối tháng 6 vừa qua, và “Lumia” sẽ được Microsoft chọn áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm smartphone và tablet mới của hãng. Điều này cũng có nghĩa là Microsoft sẽ “khai tử” cái tên “Surface” hiện đang dùng cho dòng tablet của hãng.

    Kể từ khi thương vụ Microsoft – Nokia chính thức hoàn thành, nhiều người đã tự đặt câu hỏi về một kế hoạch chi tiết cho việc loại bỏ hoàn toàn thương hiệu Nokia? Có thể trong một hoặc hai năm nữa, người dùng sẽ chỉ thấy thương hiệu Microsoft xuất hiện trên tất cả các smartphone do hãng sản xuất ra?

    Cho đến nay thông tin về cấu hình của Lumia 830 vẫn là ẩn số ngoại trừ hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ có camera sau độ phân giải 13MP với ống kính Zeiss của công nghệ Pure View nổi tiếng do Nokia sáng tạo lên và một màn hình 4,5 inch theo các tin đồn trước đây.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thương hiệu “Nokia by Microsoft” xuất hiện đầu tiên trên Lumia 830?

Share This Page