Trực thăng rơi ở Hà Nội đã có trên 10 người thương vong

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 300)

    (XHTT) Vào khoảng 7h45 phút sáng nay (7/7), một chiếc máy bay trực thăng đã bị rơi ở khu vực Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội.


    Theo thông tin ban đầu, địa điểm máy bay rơi ở thôn 11 xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Nhiều người thương vong trong vụ máy bay rơi.

    [​IMG]

    Địa bàn xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội trên bản đồ.

    Trao đổi với các phóng viên lúc 8h45 phút, ông Nguyễn Mạnh Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho biết, đã chỉ đạo các lực lượng cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy, y tế... nhanh chóng tiếp cận hiện trường để thực hiện việc cứu nạn.

    Còn ông Chu Đại Thành, cũng là Phó chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho biết, hơn 10 người trong đoàn bay đã bị tử nạn do máy bay đâm xuống vườn một nhà dân. Cũng theo ông Thành, hiện chưa có thông tin về thương vong của người dân. “Máy bay đã rơi vào vườn nhà một người dân. Hơn 10 người trong đoàn bay đã tử vong và con số thương vong chưa được nắm cụ thể”, ông Thagnh cho hay.

    Trung tướng Phí Quốc Tuấn - Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, trao đổi qua điện thoại với các phóng viên lúc 9h cho biết, vụ tai nạn xảy ra trong lúc huấn luyện.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin thêm về tai nạn máy bay này.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trực thăng rơi ở Hà Nội đã có trên 10 người thương vong

Share This Page