Sống thử 2 năm, anh nói hết yêu rồi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Chào chị Thanh Bình:

    Hiện tôi đang vô cùng mệt mỏi và băn khoăn trong chuyện tình cảm của mình, tôi hy vọng rằng chị có thể cho tôi những lời khuyên đúng đắn.

    Bài liên quan:

    Hết yêu rồi xin anh đừng lừa dối

    Hết yêu nhưng tình cũ lại mang bầu

    Hết yêu rồi, mình chia tay đi!

    Anh hết yêu em rồi đúng không?


    Tôi năm nay 23 tuổi, mới tốt nghiệp đại học và hiện đang ở Mỹ. Tôi và bạn trai (kém tôi 2 tuổi) quen nhau hơn 2 năm. Chúng tôi sống cùng nhau từ ngày mới quen. Gia đình tôi và gia đình anh đều trân trọng mối quan hệ này. Trong suốt quãng thời gian ở bên nhau chúng tôi chưa hề cãi vã, cả hai rất hiểu và thương nhau.

    Tôi là du học sinh, anh lại là công dân Mỹ. Trước giờ anh luôn muốn tôi ở lại Mỹ để bên anh, nhưng vì là con một trong gia đình, tôi cũng muốn được chăm sóc cho bố mẹ. Sau khi suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng tôi quyết định mình sẽ ở lại đây bên anh nhưng anh lại thay đổi suy nghĩ của mình. Anh chưa sẵn sàng làm giấy tờ kết hôn (dù trên giấy tờ) với tôi vì anh còn quá trẻ.

    Sau đó, tôi phát hiện anh đi ngoại tình với 1 người phụ nữ đã ly dị chồng và có 2 con. Tôi đã gặp và nói chuyện với người đàn bà kia, hai người nói rằng chưa đi quá giới hạn mới chỉ dừng ở tình cảm đơn thuần. Tôi chấp nhận tha thứ cho anh, nhưng anh lại nói với tôi là anh đau khổ và bế tắc vì thực sự chuyện của chúng tôi không phải do có người phụ nữ khác mà vì anh cảm thấy anh và tôi giống như tri kỷ. Anh không còn tình cảm trai gái mặn nồng với tôi và giờ anh còn quá trẻ, anh không muốn bị ràng buộc. Tôi hiểu rằng anh còn trẻ, anh còn ham chơi và anh cũng là đàn ông. Tôi nói nếu vậy mình chia tay đi nhưng anh không đồng ý vì lương tâm anh không muốn bỏ tôi.

    [​IMG]

    Chúng tôi sống thử với nhau 2 năm trời, giờ anh nói không còn tình yêu với tôi (Ảnh minh họa)

    Anh biết ở thời điểm này khi gia đình tôi đổ vỡ, tôi không thể về Việt Nam vì chuyện gia đình, anh là người tôi cần nhất. Tôi biết anh còn thương và quan tâm tới tôi, nhưng nếu tiếp tục như thế này tôi cho rằng cả 2 sẽ cùng đau khổ. Tôi ước giá như mọi chuyện không hề xảy ra và vẫn còn có cách để cứu vãn chuyện của chúng tôi. Bây giờ tôi không biết mình nên làm gì khi tôi vẫn còn rất yêu anh, làm gì để tình yêu của chúng tôi được như trước? Theo chị bây giờ tôi phải làm gì? (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng bạn đang đau khổ khi tình cảm của người bạn trai đã dần phai nhạt. Trong khi đó, bạn vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều.

    Thanh Bình xin chia sẻ cùng bạn những nỗi niềm mà bạn đang phải trải qua. Quả thực, trong tình huống này rất khó để quyết định mà không đau lòng. Nhưng có lẽ cuộc sống là như vậy, đôi khi có những điều xảy ra mà dù muốn hay không chúng ta cũng cần phải đối diện.

    [​IMG]

    Hạnh phúc chỉ đến khi ta yêu và được yêu, những thứ tình cảm thương hại, trách nhiệm rồi sẽ chỉ làm khổ cả hai người mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Khi tình cảm của anh ấy đã không còn, nếu cứ cố gắng níu kéo thì chính bạn mới là người đau khổ. Bạn muốn thấy cảnh anh ấy sống bên bạn như một cái bóng hay vừa sống vừa nghĩ về một người phụ nữ khác? Tất cả những điều đó sẽ chỉ khiến bạn bị tổn thương ma thôi. Cách tốt nhât là nên học cách buông tay, đừng để vì anh ấy thương hại mà cố gắng ở lại. Chúng ta cần phải làm chủ cuộc sống, làm chủ cảm xúc của mình. Nếu một ngày nào đó, anh ấy gặp được người mà anh ấy thực sự yêu liệu lúc đó anh ấy có cam lòng ở bên bạn nữa hay không? Hay anh ây sẽ ra đi và bạn càng thêm đau khổ?

    Dù sao anh ấy cũng đã thẳng thắn chia sẻ như vậy, cách tốt nhất là hai người nên dừng lại và làm bạn của nhau. Anh ấy vẫn có thể hỗ trợ, ở bên bạn, động viên, thậm chí là lo lắng cho bạn. Giống như anh ấy nói, hai người không có tình yêu thì có thể làm bạn tri kỉ. Điều đó tốt hơn cho cả hai thay vì cố gắng phải chấp nhận nhau mà tình yêu không còn.

    Hãy mạnh mẽ lên, sau này, bạn sẽ nhận thấy rằng hạnh phúc chỉ đến khi ta yêu và được yêu, những thứ tình cảm thương hại, trách nhiệm rồi sẽ chỉ làm khổ cả hai người mà thôi.

    Chúc bạn manh khỏe, sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.


    Xem thêm chủ đề: song thu, het yeu, chia tay, tri ki, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sống thử 2 năm, anh nói hết yêu rồi

Share This Page