Em sẽ thôi lừa tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Căn phòng mờ ảo, ánh điện ngủ hắt lên gương mặt của người đàn ông say trong giấc ngủ. Hồng ngồi thẫn thờ nhìn ngắm gương mặt hiền hậu của người đàn ông ấy. Trong đầu cô xuất hiện bao nhiêu những nghĩ suy. Cô đắn đo, dằn vặt, toan tính và rồi đau khổ. Cô biết, giấc mộng của anh về cô luôn là hình ảnh một cô gái ngoan ngoãn, dịu dàng. Nhưng có một thực tế khi anh tỉnh giấc anh sẽ phải đối diện. Cô không hề tốt như anh nghĩ.

    Bài liên quan:

    Cưới vợ chỉ vì trót làm cô ấy phá thai

    Hai kiếp người yêu anh (Phần cuối)

    Vô tình lướt qua đời nhau

    Tôi lại là kẻ làm cô ấy có bầu rồi bỏ


    Hồng đã mất rất nhiều công sức để dàn dựng vở kịch này, để đưa được Dũng lên giường trong trạng thái say mèm như hôm nay. Cô phải tính toán kĩ lưỡng, phải diễn một vai rất sâu mới có được thành quả như ngày hôm nay. Nhìn anh ngủ thiếp đi trên chiếc giường trong một khách sạn ven ngoại ô, lòng Hồng vui buồn lẫn lộn. Vui vì chỉ cần một bước cuối cùng nữa thôi, cô sẽ đạt được điều mình mong đợi, sẽ thành công xuất sắc với màn kịch mà mình tạo dựng. Nhưng buồn và ân hận vì mình sẽ trở thành một người đàn bà dơ dáy, mưu mô.

    Hơn ai hết, Hồng hiểu Dũng yêu cô đến nhường nào. Bao năm qua, mặc cho Hồng thờ ơ, hắt hủi nhưng Dũng vẫn nhẹ nhàng, vẫn ở bên cô mỗi lúc cô cần anh nhất. Dũng không trách cứ, không oán giận khi Hồng yêu người đàn ông khác chứ không phải là anh. Lúc đấy, lòng tốt và tấm chân tình của Dũng khiến Hồng cảm thấy bực bội. Cô si mê gã đàn ông điển trai, lãng tử mà cô tình cờ quen trong một quán cà phê.

    [​IMG]

    Hồng đã từng nghĩ sẽ lợi dụng Dũng để có một tấm chồng, để che đậy đi sai lầm của cuộc tình trước (ảnh minh họa)

    Những tháng ngày Hồng hạnh phúc bên tình yêu của mình, Dũng vẫn lặng lẽ bên cô. Cô đôi lúc, chính Dũng là người đã giúp cô làm lành với người bạn trai. Tình cảm của Dũng khiến cô biết ơn nhiều hơn là yêu. Có lẽ cả Hồng và người yêu cô đều không có được sự chân thành đến như vậy khi yêu nhau. Dũng có thể yêu mà không cần đòi hỏi bất cứ điều gì, chỉ cho đi mà không cần nhận lại.

    Tình yêu của Hồng và bạn trai gặp trắc trở khi gia đình anh ta ngăn cấm. Điều duy nhất lúc đó Hồng có thể bấu víu vào là sự mạnh mẽ và quyết đoán của bạn trai để bảo vệ tình yêu này. Nhưng không, người đó hèn nhát hơn những gì cô tưởng. Khi gia đình chỉ vừa mới phản đối, anh ta đã tìm cách né tránh Hồng. Anh ta sợ phải trở thành đứa con bất hiếu và hơn hết, anh ta cảm thấy cuộc sống bên một cô tiểu thư nhà giàu do bố mẹ mai mối tuyệt vời hơn nhiều so với sự lông bông khi anh ta cưới Hồng. Vậy là mặc những tháng năm tình nghĩa, mặc những gì quý giá được đón nhận từ Hồng, anh ta lặng lẽ chia tay.

    Hồng đã cố gắng bấu víu vào niềm tin rằng anh chỉ làm thế vì chữ hiếu với gia đình. Cô vẫn yêu người đàn ông đó đến mê muội cho tới khi tận mắt bắt gặp anh ta cười nói vui vẻ đưa bạn gái mới đi ăn tối. Nhìn cảnh bạn trai bao năm gắn bó bên mình giờ tay trong tay hạnh phúc bên người mới, Hồng như rơi xuống vực thẳm của tuyệt vọng. Đớn đau hơn cả đó là khi Hồng biết, có một sinh linh đang lớn dần trong bụng cô.

    Hồng đã từng nghĩ sẽ dùng cái thai đó để gây áp lực cho bạn trai, ép anh ta phải cưới. Nhưng rồi Hồng tự cười chua chát với chính mình.Điều đó có ích gì? Nó chỉ làm hạ thấp đi danh dự của cô và đứa con còn chưa chào đời mà thôi. Cô và con không phải là món hàng mang ra đê giao kèo, đổi trác, phạt vạ. Cô chấp nhận chia tay, giữ im lặng về cái thai. Cô dám làm, dám chịu chứ không đớn hèn chối bỏ như người đàn ông mà cô yêu.

    Hồng ra đi, mang theo bí mật về cái thai và không để cho bạn trai biết chuyện đó. Cô tự nhận thấy rằng anh ta không xứng đáng được làm bố đứa con trong bụng cô. Hồng cũng từng nghĩ cô sẽ bươn chải để nuôi con một mình. Nhưng thực tế cuộc sống quá phũ phàng và nó làm cô thấy sợ.

    [​IMG]

    Nếu ngày mai anh tìm cô, cô sẽ dũng cảm thừa nhận về giọt máu đang lớn dần trong cô. Dù rằng sau đó cô có phải trở thành một bà mẹ độc thân. (Ảnh minh họa)

    Những tháng ngày cô độc chỉ có một mình và hình hài con lớn dần trong bụng, Hồng thấy hoang mang và hoảng sợ. Hơn lúc nào hết, cô cần một bờ vai bên mình, một người đàn ông che chở mình. Cô nghĩ đến Dũng, người đàn ông mà cô tin rằng chỉ cần cô gọi, anh sẽ không bao giờ bỏ mặc cô.

    Đúng như những gì Hồng nghĩ, Dũng đã đến bên cô. Tất nhiên, cô không dám tiết lộ cái sự thật động trời là cô đang mang trong mình giọt máu của người đàn ông khác. Cô không đủ tự tin, cũng chẳng đủ trơ trẽn để nói ra điều đó. Hồng muốn có một cái kết khác, muốn có một tấm chồng nhưng không phải là theo cách thú nhận về sai lầm của mình.

    Bao nhiêu toan tính, bao nhiêu nhọc nhằn của Hồng cuối cùng cũng thành công. Nhìn Dũng ngủ say trên giường, Hồng nghĩ rằng cô chỉ cần cởi bỏ áo quần, nằm cùng anh đêm nay và rồi thời gian ngắn nữa thôi, Hồng có thể có một cái cớ để yêu cầu đám cưới. Cái cớ đó sẽ rất ngọt ngào với Dũng vì anh nghĩ rằng đó là con mình. Nhưng sao, lúc này đây, sau những kế hoạch đắc thắng… Hồng lại cảm thấy ê chề và đau khổ như thế này.

    Cô đưa tay sờ lên bụng mình, đứa bé đang lớn từng ngày và nó đang bị đẩy đưa một cách tàn nhẫn. Nó bị cha đẻ chối bỏ, bị mẹ phủ nhận và bị thành một cái cớ để ép người khác lấy mẹ nó… Thật sự quá đớn đau…

    Hồng quyết định tắt điện ngủ. Cô lặng lẽ ra khỏi căn phòng, đóng cánh cửa lại. Phía bên trong, Dũng vẫn ngủ say. Cô không muốn dùng cách hèn hạ này để tìm một tấm bình phong cho cuộc đời mình. Nếu cô không thể khiến con mình có một gia đình trọn vẹn thì ít nhất cô cũng muốn con tự hào khi cô dám sống và dám chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

    Hồng không muốn trút tai họa của đời mình lên một người đàn ông tốt như Dũng. Anh xứng đáng yêu và được yêu một người tốt hơn cô. Nếu ngày mai anh tìm cô, cô sẽ dũng cảm thừa nhận về giọt máu đang lớn dần trong cô. Dù rằng sau đó cô có phải trở thành một bà mẹ độc thân.


    Xem thêm chủ đề: lua tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em sẽ thôi lừa tình

Share This Page