Đớn đau vì yêu chồng cũ của bạn thân

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Tôi cũng không biết câu chuyện của mình cuối cùng rồi sẽ về đâu. Mỗi ngày qua đi là một ngày tôi sống trong đau khổ, dằn vặt và cảm thấy muốn gục ngã. Những người xung quanh tôi cũng khổ như vậy. Liệu tôi có nên tiến tới với anh hay không, hay chấm dứt mọi chuyện tại đây rồi ra đi?

    Bài liên quan:

    Sắp tái hôn muốn quay về bên chồng cũ

    Nặng lòng với chồng cũ dù sắp cưới người mới

    Tôi đang ngủ với chồng cũ

    Bị chồng cũ cưỡng bức đến mang bầu


    Tôi là một người đàn bà gặp nhiều bất hạnh trong chuyện tình yêu. Tôi mất đời con gái từ mối tình đầu tiên. Những tháng ngày bị anh ta phụ bạc, tôi đau khổ vô cùng. Khi ấy tôi không thể tâm sự với ai, kể cả mẹ vì tôi sợ mẹ buồn. Ở bên cạnh tôi, động viên và giúp tôi vượt qua mọi chuyện chỉ có H, cô bạn thân từ ngày học cấp 3. Chính H đã giúp tôi lấy lại niềm tin và vui sống trở lại. Bí mật đó của tôi H cũng không hề chia sẻ với ai.

    Sau khi ra trường, đi làm được 1 năm thì tôi lấy chồng. Đó là người đàn ông làm cùng cơ quan với tôi. Thời điểm đó H mới có người yêu thôi. Chúng tôi hạnh phúc vô cùng vì cả hai đã tìm được người đàn ông của mình. Tôi cưới trước H 4 tháng. Nhưng cuộc sống của tôi lận đận hơn. Bởi lẽ cưới nhau xong chỉ nửa năm, tôi lại ly hôn. Nguyên nhân là vì chồng tôi không thể chấp nhận lấy một người vợ đã không còn trong trắng như tôi. Anh ta chửi rủa, đánh đập tôi thậm tệ. Một lần nữa, tôi không biết chia sẻ với ai ngoài H. Chính vợ chồng H khi đó đã giải thoát cho tôi khỏi cuộc sống hôn nhân địa ngục với người chồng vũ phu, gia trưởng đó.

    [​IMG]

    H buộc phải ly hôn chồng vì cô ấy không sinh được con (Ảnh minh họa)

    Có thể nói tình cảm của tôi và H giống như tình chị em chứ không chỉ là bạn bè đơn thuần. Tôi ly hôn đến giờ đã 5 năm nhưng không dám quen, yêu một ai khác. Thời điểm mới ly hôn, tôi cứ nghĩ cuộc đời mình đen đủi, không có may mắn được như H. Cô ấy được chồng chiều, chồng quý vô cùng. Nhưng bây giờ ngẫm lại, tôi thương mình một thì thương H nhiều bởi lẽ sự thiệt thòi của cô ấy còn lớn hơn tôi gấp bội.

    3 năm sau khi cưới H vẫn không thể có con. Gia đình hai bên giục nhặng lên vì điều đó. Vợ chồng H cũng đi chạy chữa nhiều nơi nhưng không ăn thua. Bản thân tôi cũng cứ nghe thấy ở đâu có bà lang, ông lang nào mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn là lại giới thiệu cho bạn. Nhưng tình hình vẫn không có gì được cải thiện. Và rồi cái tin động trời đó đến, bác sĩ kết luận H không thể sinh con được. Đó cũng là dấu ấn cuối cùng cho cuộc hôn nhân của bạn tôi.

    Chồng H vẫn thương H nhiều lắm. Bản thân tôi nhận thấy anh ấy là người tốt, rất tốt. Chỉ có điều áp lực gia đình khiến anh ấy cũng khốn khổ. H không muốn làm khổ chồng, lại bị mẹ chồng đay nghiến nên quyết định ly hôn. Thời điểm đó, H gần như suy sụp. Ly hôn với người chồng mà mình yêu thương, lại không có khả năng làm mẹ, với người đàn bà, quả thật là nỗi thống khổ không gì bằng.

    Ly hôn nhưng trong lòng còn yêu nên H rất đau khổ. Nhiều hôm cô ấy đến nhà tôi ngủ lại. Hai đứa nằm ôm nhau, thương cho số phận nghiệt ngã, lận đận tình duyên. Chồng H cũng hay đến tìm cô ấy ở nhà tôi, mỗi lần như vậy H lại trốn biệt. Anh thường xuyên ngồi nói chuyện, tâm sự với tôi, mong tôi động viên, an ủi H.

    [​IMG]

    Tôi đau khổ vì yêu chồng cũ của bạn (Ảnh minh họa)

    Hơn 1 năm qua đi, H cũng dần nguôi ngoai nhưng mỗi lần nhắc đến chồng cũ thì cô ấy lại khóc. Còn tôi, tôi và chồng H lại nảy sinh tình cảm với nhau. Nhìn anh ấy đau khổ, vật vã, lòng tôi đau thắt lại. Từ tình thương, tôi yêu anh ấy lúc nào không hay. Anh ấy cũng biết được tình cảm đó, chủ động bày tỏ với tôi nhưng tôi cảm thấy sợ vô cùng. H sẽ như thế nào nếu biết điều này.

    Chúng tôi yêu nhau cũng được nửa năm rồi. Anh ấy muốn chúng tôi công khai để làm đám cưới nhưng tôi không dám. Tôi chưa dám thú nhận với H bởi vì mỗi khi hai đứa gặp nhau, cô ấy vẫn thường kể về những năm tháng vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Tôi không hề ghen tuông mà chỉ thương bạn mình nhiều hơn. Sao cuộc đời lại sắp xếp chúng tôi vào một hoàn cảnh nghiệt ngã như thế này? Cả ba chúng tôi đều không đáng phải chịu sự dày vò và đau khổ này. Tôi phải nói thế nào với H đây. Anh ấy là người tốt, lại có tình cảm với tôi, tôi cũng không muốn anh ấy phải chia tay mình để lấy một người khác. Tôi muốn thay H bù đắp cho anh, sinh cho anh những đứa con. Rồi H có thể làm mẹ của chúng vì cô ấy quá tốt. Nhưng làm sao tôi có thể mở lời để nói với H đây?

    Huyền Thư (chantroitrang@...)


    Xem thêm chủ đề: chong cu, ban than, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Đớn đau vì yêu chồng cũ của bạn thân

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đớn đau vì yêu chồng cũ của bạn thân

Share This Page