Bố mải nhắn tin sex bỏ quên con trai 22 tháng chết nóng trên xe hơi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    Bố mải nhắn tin sex bỏ quên con trai 22 tháng chết nóng trên xe hơi


    (XHTT) Người dân Mỹ đang vô cùng sốc với vụ án về một người cha ở bang Georgia có con trai chỉ mới ở độ tuổi chập chững biết đi bị bỏ chết trong xe hơi. Các công tố viên đã miêu tả thủ phạm là một người chồng không chung thuỷ, muốn sống một cuộc sống không có con cái.


    Một trong những lời thú tội khủng khiếp nhất trong vụ án này là: Justin Ross Harris đã nhắn tin với 6 người phụ nữ - một trong số đó còn ở tuổi vị thành niên, nhận và gửi những tin nhắn “mùi mẫn” – một số tin còn chứa các hình ảnh khoả thân – trong khi đứa con trai 22 tháng tuổi bị bỏ chết nóng trong xe hơi.

    [​IMG]

    Justin Ross Harris nói đã để quên con trong xe hơi. Hắn đã bị buộc tội giết người

    Cảnh sát cho biết Harris, 33 tuổi, đã để cậu con trai Cooper nằm trong chiếc ghế trên xe hơi, dưới ánh nắng mặt trời trong 7 giờ liền trong khi anh ta đi làm vào ngày 18/6 vừa qua. Khi phát hiện cậu bé đã chết tại bãi đỗ xe không xa nơi làm việc của bố lắm, nhiệt độ đo được là 31 độ C.

    Tại phiên toà hôm 3/7 vừa qua, thẩm phán trưởng Frank Cox cho rằng Harris đã phạm hai tội, tội giết người và tội đối xử tàn bạo với trẻ em. Ông từ chối cho Harris được bảo lãnh, trong khi đó thủ phạm không nhận tội.

    Ngoài các tội mà Harris phải đối mặt về cái chết của con trai, hắn ta còn có thể bị buộc tội lạm dụng tình dục và một tội nữa là lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên. Thám tử Phil Stoddard, một nhà điều tra của bang Georgia, cho biết Ross Harris thú nhận trong thời gian cậu con trai đang phải chịu đựng cái nóng đến chết ở xe hơi, hắn đã nhắn tin với ít nhất 6 phụ nữ qua ứng dụng nhắn tin có tên “kik”. Tất cả những cuộc nhắn tin này đều liên quan đến chuyện sex, trong đó còn trao đổi nhiều bức ảnh khoả thân. Cảnh sát cho biết ít nhất một trong những tin nhắn còn cho thấy Harris đã gặp gỡ với một trong các cô gái vì mục đích sex.

    Câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Các cảnh sát còn phát hiện ra một số lệnh tìm kiếm trên Internet mà Harris đã làm. Trước khi xảy ra cái chết của con trai, Harris đã truy cập vào một trang web có nội dung về lối sống không con cái, và đọc 4 bài báo. Thủ phạm còn thú nhận đã tìm trên web cách sống sót trong tù. Ngoài ra, Harris và vợ là Leanna Harris nói họ đã tìm hiểu xem nhiệt độ trong xe hơi nóng đến mức nào để có thể giết chết một đứa trẻ.

    [​IMG]

    5 ngày trước khi em bé tội nghiệp Cooper chết, Ross Harris đã hai lần xem một video, trong đó miêu tả những nguy hiểm khi để ai đó hay cái gì đó trong xe hơi nóng. Hắn khai rõ “gần đây đã tìm kiếm trên mạng Internet về những cái chết của trẻ em khi ở trong xe hơi và mức nhiệt độ nào khiến các em tử vong”. Harris nói với các nhà điều tra rằng hắn lo sợ điều đó xảy ra.

    Theo cảnh sát, Harris đã nói những điều đó để cảnh sát cảm thấy sự lạ. Hắn còn nói: “Tôi không thể tin điều này lại xảy ra với tôi” và “tôi sẽ bị kết tội giết người”.

    Hải An

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bố mải nhắn tin sex bỏ quên con trai 22 tháng chết nóng trên xe hơi

Share This Page