Hai kiếp người yêu anh (Phần cuối)

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 259)

    Có một tình yêu mạnh hơn cái chết. Có những bóng hình khác đi nhưng con tim yêu thương vẫn vậy… Trái tim sẽ chỉ đồng điệu với một người dù cho vạn vật có đổi rời… Một câu chuyện tình trải qua nhiều cuộc đời, một sự oan khiên đến cùng cực, những tranh đấu, những giành giật và mưu mô… Những sai lầm chỉ có thể sửa sai bằng tình yêu đích thực… Một con đường nào cho tình yêu mạnh hơn cái chết đó?

    Cùng đón đọc truyện ngắn “Hai kiếp người yêu anh” trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:


    Thùy Dương khẽ gật đầu, ngước nhìn Dương đang nhìn cô đầy yêu thương. Thùy Dương nghĩ đã đến lúc cô phải nói ra tất cả. Nếu Dương còn yêu Vân Thùy hay yêu cô bây giờ thì cuối cùng cô cũng được ở bên anh rồi. Thùy Dương ngượng ngùng cất lời hỏi Dương?

    - Anh đã từng yêu ai đó nhiều hơn những gì anh đang dành cho em bây giờ chưa?

    Dương thở dài, nhìn xa xăm trả lời Thùy Dương:

    - Em muốn biết thật à? Vậy anh sẽ cho em biết tất cả, để sau này anh sẽ không bao giờ nói về cô ấy nữa và em cũng không bao giờ còn phải so sánh tình cảm của anh dành cho hai người con gái của đời mình. Phải ! Anh đã từng yêu một người con gái, yêu như đến muốn chết đi được khi cô ấy bỏ anh để lên xe hoa với một người đàn ông giàu có khác. Cho đến trước khi gặp Thùy Dương, chưa từng có cô gái nào có thể thay thế cô ấy ở trong tim anh được. Anh đã sống những tháng ngày đau khổ và tuyệt vọng vì cô ấy.

    [​IMG]

    Khi nghe được những lời tự thú chân thật này Thùy Dương đã cười trong nước mắt lăn dài vì hạnh phúc. (Ảnh minh họa)

    Trong khi Dương kể, nước mắt Thùy Dương cứ lăn dài. Cô ngập ngừng hỏi Dương :

    - Anh… có hận cô ấy không ?

    - Hận ư ? Anh đã không biết phải nghĩ về cô ấy như thế nào? Dường như lòng thù hận không đủ để diễn tả tình yêu anh dành cho cô ấy.

    - Vậy lý do nào mà anh có thể quên đi cô ấy để đến bên em?

    Câu hỏi bất ngờ của Thùy Dương khiến Dương bối rối. Anh lắp bắp không biết phải trả lời Thùy Dương ra sao. Nhưng anh cũng không thể phủ nhận một điều rằng vì Thùy Dương là cái bóng của Vân Thùy mà anh không thể nào quên đi được. Dường như Thùy Dương đã đọc được ý nghĩ của anh nên cô tiếp lời :

    - Vì em là cái bóng của Vân Thùy đúng không anh?

    Dương thở sâu cố lẩn trốn ánh mắt đang dò xét của Thùy Dương :

    - Thùy Dương… anh… xin lỗi nếu như cô ấy sẽ làm em cảm thấy bị tổn thương !

    Khi nói xong câu này Dương chắc nhẩm là mình đã đâm một mũi dao vào tim người con gái trước mặt mình rồi. Nhưng Dương không muốn lừa dối Thùy Dương bất cứ chuyện gì nữa cả. Cho dù Thùy Dương có òa khóc hay lại chạy ra khỏi cuộc đời anh thì anh cũng không có quyền bắt cô phải chịu đựng sự thật đó nếu như anh cố tình giấu diếm. Nhưng không ! khi nghe được những lời tự thú chân thật này Thùy Dương đã cười trong nước mắt lăn dài vì hạnh phúc. Cô đã định làm khó khi muốn hỏi anh rằng nếu Vân Thùy quay về lúc này anh sẽ chọn ai. Nhưng rồi lại chợt nhận ra câu hỏi đó quá vô nghĩa khi mà dưới cái tên và gương mặt của Thùy Dương hay Vân Thùy thì trái tim cả hai cũng đều chỉ là một để dành trọn vẹn cho người mình yêu.

    Thùy Dương đã định tự thú về tội lỗi của Vân Thùy khi bỏ anh mà chạy theo một gã đàn ông giàu có. Để rồi sau đó cô bị người đàn ông đó ngược đãi đánh đến biến dạng cả khuôn mặt và đó cũng là nguyên nhân khiến Vân Thùy biến mất khỏi cuộc đời và có một Thùy Dương với diện mạo xinh đẹp ngày hôm nay. Nhưng dù khuôn mặt Vân Thùy có bị phẫu thuật đến cả trăm lần thì tâm hồn vào trái tim đó cũng chỉ có thể là của quá khứ và mãi thuộc về Đăng Dương mà thôi. Thùy Dương quyết định sẽ giấu kín bí mật này trong lòng, cô sẽ để Vân Thùy chết đi cho Thùy Dương được sống với tình yêu ấm áp vừa quen thuộc vừa mới mẻ mà Đăng Dương sẽ dành cho mình.

    [​IMG]

    Thùy Dương quyết định sẽ giấu kín bí mật này trong lòng, cô sẽ để Vân Thùy chết đi cho Thùy Dương được sống với tình yêu ấm áp vừa quen thuộc vừa mới mẻ mà Đăng Dương sẽ dành cho mình. (Ảnh minh họa)

    Thùy Dương khẽ nhích người khỏi vòng tay của Dương, nhón chân hôn lên môi anh khẽ khẽ rồi c'ất lời.

    - Chúng ta sẽ về phòng đọc sách của anh chứ. Em muốn đọc tiếp cuốn sách mà ai đó còn bỏ dở trên bàn. Trang 112 ‘’Xin lỗi em chỉ là con đĩ’’.

    Dương tròn mắt vì nghĩ rằng Thùy Dương có trí nhớ phi thường và anh cũng hiểu tựa đề cuốn sách chính là điều Thùy Dương muốn tạ tội với anh.

    Dương vòng người lại, cúi người kéo Thùy Dương đổ trên lưng mình. Anh đã cõng Thùy Dương trên suốt quãng đường về nhà trong suy nghĩ : ‘’Anh đã tìm được người con gái có thể giúp em đọc tiếp những cuốn sách mà em đã không muốn mở tiếp rồi Vân Thùy… Anh yêu em và yêu cả Thùy Dương nữa. Hãy mở lòng với cô ấy khi em biết được hạnh phúc này của cô ấy nhé Vân Thùy… Vĩnh biệt em, giấc mơ của đời anh !’’


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hai kiếp người yêu anh (Phần cuối)

Share This Page