Hoang mang vì "cậu bé" của bạn trai quá ngắn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 249)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị không biết hỏi ai, mong chuyên mục cho em một lời khuyên. Em thực sự hoang mang lắm.

    Bài liên quan:

    Nỗi khổ tâm vì "cậu bé" ngắn

    Cứ hôn là "cậu bé" "chào cờ"

    a>

    Sợ hãi vì "cậu bé" của chồng quá "khủng"



    Em và anh ấy yêu nhau được hơn 2 năm rồi. Gần đây em và anh mới quyết định quan hệ tình dục. Nhưng có một vấn đề xảy ra khi quan hệ đó là em thấy “cậu bé” của anh quá ngắn. Em thấy khi chưa cương cứng chỉ tầm khoảng 3 – 4cm. Khi “cậu bé” lớn cũng chỉ được tầm 7cm mà thôi. Cuộc “yêu” đó của chúng em diễn ra không thành công và anh cảm thấy rất xấu hổ, ngương ngùng.

    Em đang lo lắng lắm. Em sợ rằng anh như vậy thì có thể quan hệ và có con được không. Em rất thương anh nhưng nếu những điều đó đúng thì em khó có thể bên anh được. Em mong chuyên mục cho em một lời khuyên. Liệu anh ấy có thể thực hiện được đầy đủ chức năng của một người đàn ông không? (Em gái)

    [​IMG]

    Chuyện quan hệ của chúng em gặp trục trặc khi mà "cậu bé" của anh quá ngắn (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Kích cỡ “cậu bé” của nam giới khi cương cứng trung bình 9 – 12 cm. Nếu như bạn trai em ngắn hơn con số đó thì thực sự nó là một vấn đề. Anh ấy sẽ gặp khó khăn khi quan hệ. Tuy nhiên, chuyện sinh con thì có thể không ảnh hưởng bởi vì người khó quan hệ nhưng tinh trùng khỏe thì chuyện con cái bình thường. Điều này em sẽ cần phải cân nhắc vì đúng là anh ấy sẽ không đơn giản để quan hệ. Tất nhiên, khi em và bạn trai có sự trao đổi, và tìm cách khắc phục, quan trọng nhất là thông cảm cho nhau thì vẫn có cách để hòa hợp. Nhưng mọi việc cần ở em một sự chấp nhận rất lớn.

    Em hãy cân nhắc vấn đề này và đưa ra lựa chọn cho mình. Nếu em ở bên anh ấy thì hãy giúp đỡ anh ấy để hai người có thể cùng tận hưởng những điều tuyệt vời trong
    tình yêu và cả chuyện chăn gối sau này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: cau be ngan, vo sinh, quan he tinh duc, yeu sinh li, ban linh dan ong, chuc nang dan ong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hoang mang vì "cậu bé" của bạn trai quá ngắn

Share This Page