Không đạt khoái cảm là nguyên nhân gây vô sinh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Kích thích bằng tay gây vô sinh?

    Anh bỏ rơi sau khi làm tôi vô sinh

    Sợ anh vô sinh vì chỉ "yêu" được 2 phút

    Dùng tay kích thích dễ dẫn đến vô sinh?


    Em năm nay 25 tuổi, em mới lấy chồng được 4 tháng. Vợ chồng em chưa từng quan hệ trước khi kết hôn. Mọi chuyện chỉ bắt đầu từ đêm tân hôn. Với nhiều người phụ nữ, chuyện chăn gối mang lại khoái cảm nhưng không hiểu sao em chẳng có cảm giác gì. Em không hề chán ghét chồng, cũng không sợ “chuyện ấy”. Ở bên anh em thấy vui nhưng không hiểu sao khi quan hệ, mặc cho chồng kích thích đủ thứ em cũng chẳng có cảm giác gì.

    Em rất lo lắng. Hiện tại em vẫn chưa có thai mặc dù vợ chồng em cũng như hai bên gia đình mong ngóng lắm. Nhưng 4 tháng rồi em vẫn chưa có thai. Em lo sợ có phải vì em không hề có khoái cảm nên không thể mang thai được hay không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em hoàn toàn không có chút cảm giác nào khi bên chồng, có phải vì thế mà 4 tháng rồi em chưa có con? (Ảnh minh họa)

    Việc sinh con hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện em có khoái cảm khi quan hệ tình dục hay không. Tất nhiên, khoái cảm khi quan hệ tình dục quyết định rất nhiều chất lượng tình dục nhưng nó không phải là nguyên nhân khiến em không có thai. Chuyện thụ thai đó là dựa vào tinh trung và trứng chứ không phải cảm giác của hai vợ chồng. Em hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.

    Về vấn đề em chưa có khoái cảm khi quan hệ với chồng, em cũng đừng nôn nóng và lo sợ. Thực tế, không phải chỉ một mình em rơi vào tình trạng này. Nhất là khi vợ chồng vừa mới cưới. 4 tháng chưa phải là một thời gian quá dài để cả hai vợ chồng hiểu nhau hơn trong chuyện chăn gối. Có thể về phía chồng em, anh ấy chưa có kinh nghiệm, chưa hiểu hết em nên chưa biết tác động đúng lúc, đúng chỗ để gợi hứng cho em. Anh ấy có thể còn non kém một chút trong việc hòa hợp với người bạn đời. Còn về phía em, sự căng cứng trong việc đợi chờ khoái cảm khiến cho em mất đi sự thoải mái để tiếp nhận. Về kĩ thuật hai vợ chồng cũng chưa biết điều gì là phù hợp với mình. Có thể nói là do cả hai chưa năm bắt được chiếc chìa khóa mở cánh cửa khám phá thế giới tuyệt vời của chuyện tình dục.

    Để cải thiện vấn đề này, cả hai vợ chồng phải thẳng thắn với nhau. Bản thân em sẽ hiểu rõ mình nhất nên em cần phải chủ động hơn. Đừng đợi chờ chồng mang cảm giác đến mà hãy tích cực hơn, Em có thể là người điều khiển chính để chồng hiểu hơn cách phải làm thế nào khiến em có khoái cảm. Em cũng có thể nói với chồng cần phải làm nhữn gì, tác động vào đâu để tăng cảm giác cho em nhất. Cả hai vợ chồng cần phải có sự chia sẻ, chỉ như vậy mới có cơ hội hiểu nhau và con đường của sự hòa hợp mới được rút ngắn lại.

    [​IMG]

    Cả hai vợ chồng cần phải có sự chia sẻ, chỉ như vậy mới có cơ hội hiểu nhau và con đường của sự hòa hợp mới được rút ngắn lại. (Ảnh minh họa)

    Thêm nữa, khi chuyện quan hệ chưa được như ý muốn, em đừng quá nóng vội. Mọi chuyện cần có thời gian. Nếu khi nhập cuộc em đã cứ đau đáu nghĩ về chuyện làm sao để có nhiều khoái cảm thì vô hình chung em đã tự làm khó mình vì như vậy em sẽ mất tập trung. Em cũng không nên thở ngắn, than dài vì như vậy sẽ làm cho chồng cảm thấy bị áp lực. Điều đó hoàn toàn không tốt cho hai vợ chồng một chút nào cả.

    Ngoài ra, việc 4 tháng chưa có con là điều rất bình thường và chưa có gì đáng phải lo ngại cả. Em đừng tạo áp lực cho mình vì đó mới chỉ là quãng thời gian ngắn mà thôi.

    Chúc hai vợ chồng em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: lanh cam, vo sinh, quan he tinh duc, hoa hop tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không đạt khoái cảm là nguyên nhân gây vô sinh?

Share This Page