Tôi lại là kẻ làm cô ấy có bầu rồi bỏ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 256)

    Tôi đã từng khinh bỉ gã đàn ông đó khi hắn ta làm cô ấy có bầu rồi bỏ. Vậy mà cuối cùng, tôi lại là kẻ khốn nạn như thế. Nhưng tồi tệ hơn, đây là lần thứ hai, có nghĩa là tôi đang làm khổ cô ấy gấp nhiều lần. Giờ tôi phải làm sao đây?

    Bài liên quan:

    Em có bầu với anh chàng "đào mỏ"

    Khổ tâm vì bạn trai làm cô gái 18 có bầu

    Nung nấu ly hôn giờ vợ lại có bầu

    Quan hệ đứng, bạn gái có bầu?


    Tôi năm nay 28 tuổi, cô ấy vừa mới bước sang tuổi 22. Cô ấy xinh xắn, ngoan hiền và khéo léo. Lần đầu gặp ở cơ quan, tôi đã thích mê cô nhân viên kế toán ăn nói nhỏ nhẹ này. Tôi chủ động tiếp cận, làm quen và tán tỉnh cô ấy. Nhưng đáp lại sự nhiệt tình của tôi, cô ấy lại có phần hững hờ, kiêu kì. Lúc đó tôi thấy bực bội và khó chịu lắm.

    Tôi tìm hiểu và được một chị nói rằng cô ấy như vậy là vì có quá khứ không mấy tốt đẹp. Tôi tò mò và cố moi bằng được thông tin. Người chị thân thiết làm cùng vị trí với cô ấy nói với tôi rằng, năm cô ấy 20 tuổi, đang là sinh viên năm thứ 2, cô ấy có bầu với một gã đàn ông và buộc phải nghỉ học một thời gian để sinh con. Tôi cũng ngạc nhiên không hiểu động lực nào khiến cô ấy lại mạnh mẽ dám giữ cái thai lại khi còn là sinh viên như thế . Nhưng tiếp xúc với cô ấy, tôi mới nhận thấy rằng con người cô ấy sống rất có trách nhiệm, dám làm, dám chịu chứ không phải kẻ hèn nhát. Cô ấy tuy là con gái nhưng sống rất mạnh mẽ không bi lụy. Cô ấy dám đương đầu với những lời dị nghị, bàn tán của mọi người. Nhưng có lẽ vì thế mà cô ấy né tránh tình yêu của tôi.

    [​IMG]

    Tôi yêu sự can trường, mạnh mẽ của cô ấy sau những sai lầm mà cô ấy mắc phải (Ảnh minh họa)

    Khi hiểu hơn về con người cô ấy, tôi lại càng thấy yêu và muốn gắn bó. Tôi chủ động gần gũi và hiểu cô ấy hơn. Cô ấy cũng cảm động trước tình cảm của tôi nhưng có phần còn ngượng ngùng. Dần dần, nhờ mọi người vun vén, nhờ sự nhiệt tình của tôi mà cô ấy dám cởi mở hơn với tôi. Khi yêu tôi, cô ấy đã thẳng thắn nói rõ ràng mọi chuyện quá khứ. Nhưng tôi nói tôi hiểu, không chấp nhặt và cô ấy không cần phải cảm thấy dằn vặt vì chuyện đó.

    Chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm, tới khi cô ấy bước sang tuổi 25 thì tôi thực sự muốn cưới. Thú thực khi yêu nhau, chúng tôi đã đi quá giới hạn cùng nhau. Tôi không vì thế mà hết yêu, hết trân trọng, đổi lại, tôi càng thêm yêu cô ấy hơn khi biết tính cách tuyệt vời của cô ấy. Tôi đưa cô ấy về ra mắt bố mẹ, cả hai đứa cũng chuẩn bị tâm lí cho việc bị phản đối vì tôi hiểu, quá khứ của cô ấy chắc chắn sẽ tạo ra sự lăn tăn với bố mẹ tôi. Nhưng tôi thực sự không ngờ, mẹ tôi lại phản ứng gay gắt như thế.

    Ban đầu chúng tôi tính giấu giếm chuyện cô ấy có con riêng nhưng không được. Cô ấy không muốn lừa dối như vậy nên khẳng khái nói với bố mẹ tôi sự thật. Bố mẹ tôi nghe xong ngay lập tức phản đối. Cô ấy không hề khóc và xin phép ra về. Mấy hôm sau gặp tôi, cô ấy nói rằng tùy tôi quyết định, nếu tôi muốn chia tay, cô ấy sẵn sàng chấp nhận vì yêu là cô ấy không hối tiếc. Còn nếu tôi muốn tiếp tục thì cô ấy đồng ý dù bố mẹ có ngăn cấm, chửi rủa cô ấy vẫn cố gắng chịu đựng.

    Mẹ tôi làm rất căng vì tôi là con trai duy nhất trong nhà. Mẹ tôi còn dọa nếu tôi lấy cô ấy thì mẹ tôi sẽ chết. Mẹ tôi thà chết chứ không chấp nhận đứa con dâu “mết nết, không chồng mà chửa” (nguyên văn lời mẹ tôi nói). Sự gay gắt của mẹ tôi làm tôi lo sợ và không dám làm tới. Thấy tôi hèn nhát như vậy, cô ấy chủ động nói lời chia tay.

    [​IMG]

    Một lần nữa tôi lại trở thành kẻ khốn nạn làm hại đời cô ấy, tôi phải làm sao để bên tình, bên hiếu vẹn toàn? (Ảnh minh họa)

    Tôi đã định đợi một thời gian nữa cho mẹ tôi nguôi ngoai thì sẽ tiếp tục với cô ấy. Nhưng cô ấy né tránh tôi vì không muốn làm tôi khó xử. Tôi cố tình không tiếp cận không phải vì không muốn yêu mà vì tôi sợ mẹ tôi làm quá lên sẽ khiến cô ấy tổn thương thêm nữa. Có lẽ cô ấy không hiểu được điều này nên càng giận tôi và quyết tâm chia tay.

    Chị làm cùng chửi tôi thậm tệ, chị nói tôi là kẻ khốn nạt, đánh trống bỏ dùi. Giờ cô ấy có bầu thì tôi lại bỏ rơi. Cô ấy đã khổ khi không chồng mà chửa đứa đầu, giờ lại thêm đứa thứ hai thì cuộc đời sẽ về đâu. Nghe chị ấy nói vậy tôi mới biết sự thật là cô ấy đang mang thai và không muốn cho tôi biết. Tôi năn nỉ, cầu xin nhưng cô ấy vẫn không muốn yêu trong bí mật. Nếu tôi đồng ý thì phải cưới, còn không thì cô ấy tự sẽ nuôi con một mình chứ không cần tôi thương hại, bố thí. Giờ tôi phải làm sao khi mà người phụ nữ tôi yêu đang mang trong mình giọt máu của tôi, còn mẹ tôi thì khăng khăng không chịu? Bà nói nếu cô ấy đẻ con thì đón về nuôi chứ không nhận mẹ. Tôi phải làm gì cho trọn nghĩa vẹn tình, mẹ tôi bị bệnh tim, không chịu được xúc động mạnh, nhưng bỏ cô ấy thì tôi mang tội quá lớn?

    Nguyễn Hoàng (hoangvanht@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Tôi lại là kẻ làm cô ấy có bầu rồi bỏ

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    nuôi đứa con thôi bạn ạ

    0 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi lại là kẻ làm cô ấy có bầu rồi bỏ

Share This Page