Samsung dẫn đầu khảo sát Asia’s Top 1.000 Brands

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    (XHTT) Thương hiệu Samsung vừa được vinh danh là Thương hiệu Tốt nhất và Uy tín nhất tại Châu Á năm thứ 3 liên tiếp, theo kết quả khảo sát trực tuyến về 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á (Asia’s Top 1.000 Brands) do Campaign Asia phối hợp với Nielsen thực hiện.


    Thông tin nói trên đã được Samsung công bố vào ngày 3/7/2014 tại TP.HCM. Bảng xếp hạng dựa trên đánh giá của người dùng đối với 14 nhóm sản phẩm chính thuộc các ngành hàng ô tô, bán lẻ, thực phẩm - đồ uống và điện tử tiêu dùng. Đây là được coi là thước đo xác đáng về các thương hiệu đang được quan tâm nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Asia’s Top 1000 Brands tổng hợp dữ liệu từ một khảo sát trực tuyến do Campaign Asia-Pacific và hãng nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp thực hiện. Cuộc khảo sát thăm dò thái độ của người dùng tại 13 thị trường: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

    Tại mỗi thị trường có 400 người được khảo sát, ngoại trừ Ấn Độ và Trung Quốc lần lượt có 800 và 1.200. Đối tượng khảo sát được chọn là đại diện tiêu biểu của độ tuổi, giới tính và thu nhập hàng tháng của hộ gia đình.

    Nghiên cứu được thực hiện trên 14 nhóm sản phẩm chính (rượu, dịch vụ tài chính, ôtô, ngành bán lẻ, nhà hàng, thực phẩm và đồ uống, điện tử tiêu dùng, phần cứng máy tính, phần mềm máy tính, dịch vụ chuyển phát, giải trí và truyền thông, du lịch và nghỉ dưỡng, chăm sóc cá nhân, và chăm sóc gia đình) và 73 nhóm sản phẩm phụ.

    Hoá An

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung dẫn đầu khảo sát Asia’s Top 1.000 Brands

Share This Page