Máy tính bảng Galaxy Tab S mỏng và nhẹ của Samsung lên kệ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 271)

    (XHTT) Samsung đã có lễ ra mắt Galaxy Tab S - máy tính bảng màn hình Super AMOLED mỏng nhất và nhẹ nhất của Samsung hiện nay vào ngày 3/7/2014 tại TP.HCM.


    Galaxy Tab S được thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí với công nghệ màn hình tốt, nó cũng được hỗ trợ các tính năng đa nhiệm, cùng thiết kế mang tính tiện dụng.

    [​IMG]

    Đây là máy tính bảng có khả năng hiển thị tốt nhất hiện nay với màn hình Super AMOLED, độ phân giải WQXGA (2.560x1.600, tỷ lệ hiển thị 16:10). Màn hình Galaxy Tab S có khả năng tái tạo màu hơn 90% so với chuẩn màu Adobe RGB. Độ tương phản 100.000:1. Hiển thị Tùy biến (Adaptive Display) cho người dùng trải nghiệm hình ảnh ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào bằng cách tự điều chỉnh hệ số gamma, độ bão hòa, độ sắc nét dựa trên các ứng dụng hay nội dung đang được hiển thị, nhiệt độ màu của môi trường và môi trường ánh sáng xung quanh. Các chế độ thiết lập sẵn (pre-set) chuyên nghiệp - AMOLED Cinema và AMOLED Photo - cho phép người dùng tự điều chỉnh các thiết lập hiển thị về độ sáng, độ sống động (dynamic) cho các nội dung video và hình ảnh. Người dùng Galaxy Tab S có thể thưởng thức các nội dung giải trí rõ ràng từ nhiều góc nhìn và ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Do công nghệ Super AMOLED không dùng đèn nền (backlight) nên Galaxy Tab S là thiết bị siêu di động tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các thiết bị dùng màn hình LCD. Thêm vào đó, chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra-Power Saving) sẽ giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng máy tính bảng.

    Galaxy Tab S là máy tính bảng nhẹ và mỏng nhất của Samsung. Cả hai phiên bản đều mỏng 6,6mm, và nặng 465g (bản 10,5 inch), và 294g (bản 8,4 inch).

    Chức năng Chuyển cuộc gọi (Call forwarding) qua SideSync 3.0 giúp người dùng thực hiện hoặc nhận cuộc gọi từ máy tính bảng của họ bất kể điện thoại đang ở đâu. Ứng dụng SideSync 3.0 cũng cho phép kéo và thả các file truyền tải từ máy tính bảng sang điện thoại. Tính năng Quick Connect và Multitasking (khả năng làm việc đa nhiệm) còn cho phép thực hiện các tác vụ đa dạng khác nhau, giúp họ cùng một lúc có thể vừa lướt web, xem video, chia sẻ nội dung và gọi điện, nhanh chóng tìm và kết nối với các thiết bị gần đó, giúp thực hiện đa tác vụ dễ và an toàn nhất. Về bảo mật, tính năng quét vân tay (Fingerprint scanner) tăng cường bảo mật tối đa, hỗ trợ cho chế độ đa người dùng (Multi User Mode), là chế độ tốt cho cả gia đình dùng chung với khả năng cho phép người dùng tạo đến tám tài khoản khác nhau trên máy. Chế độ dành cho trẻ em (Kids Mode) cung cấp một giao diện và các ứng dụng thân thiện với trẻ em, giúp phụ huynh dễ dàng quản lý hoạt động của con mình theo thời gian và theo nội dung.

    Kho ứng dụng số từ Samsung và đối tác cho phép người dùng trải nghiệm những lợi ích của một màn hình hiển thị cao cấp. Galaxy Tab S được thiết kế dành riêng cho giải trí và cung cấp cho người dùng nhiều nội dung hữu ích.

    Theo dự đoán của công ty nghiên cứu Strategy Analytics, số lượng máy tính bảng phân phối ra có thể đạt đến con số 290 triệu đơn vị trong năm 2014. Và theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Gartner, có đến một nửa thời gian người dùng sử dụng máy tính bảng cho các hoạt động giải trí như xem video, chơi game và đọc sách báo, thời gian còn lại dành cho nhiều hoạt động khác nhau như viết blog (15%); viết email, dùng mạng xã hội (26%)… trong đó thời gian người dùng sử dụng máy tính bảng để xem video có sự gia tăng đáng kể, lên đến 17,5%. Xu hướng thưởng thức nội dung hình ảnh ngày một tăng cao dẫn đến các yêu cầu ngày một khắt khe hơn về khả năng hiển thị của thiết bị.

    Samsung Galaxy Tab S sẽ có 2 phiên bản khác nhau (10,5 inch và 8,4 inch). Galaxy Tab S tại Việt Nam sẽ là phiên bản LTE, bộ nhớ trong với dung lượng 16GB + khe cắm thẻ MicroSD. Galaxy Tab S sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 7 với hai màu: đồng và trắng.

    Hoá An

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy tính bảng Galaxy Tab S mỏng và nhẹ của Samsung lên kệ

Share This Page