HTC One M8 2 SIM giá quá đắt?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    (XHTT) HTC vừa mới đây đã ra thông cáo báo chí bằng tiếng Đức thông báo phiên bản mới nhất của HTC One M8 Dual SIM sẽ ra mắt tại các thị trường Đức, Áo, Thụy Sĩ bắt đầu từ tuần tới với mức giá 799 Euro.


    Giá bán lẻ đề xuất của chiếc điện thoại thông minh được nhiều người ưa thích HTC One M8 phiên bản 2 SIM là 799 Euro (khoảng 23 triệu đồng). Đây là mức giá được cho là quá đắt, bởi trên thực tế phiên bản HTC One M8 bình thường có giá khoảng 570 Euro (khoảng 16,5 triệu đồng) ở hầu hết các thị trường châu Âu.

    [​IMG]

    HTC One M8 Dual SIM có duy nhất phiên bản màu xám kim loại

    Với mức giá đắt hơn hẳn này, bạn sẽ tự hỏi: phiên bản 2 SIM của M8 có gì mới? Nhưng theo như thông cáo, mô hình điện thoại One M8 hai SIM này hầu như không có điểm mới lạ nào ngoài việc hỗ trợ 2 thẻ SIM. Nó cũng có màn hình 5 inch với bộ xử lý Snapdragon 801, và chạy Android 6.0 với Sense KitKat, cũng có máy ảnh với UltraPixel Duo như phiên bản một SIM. Chiếc điện thoại 2 SIM này chỉ có duy nhất phiên bản màu xám kim loại trông khá sang trọng và trung tính.

    HTC không tiết lộ bất cứ thông tin nào về kế hoạch phát hành phiên bản 2 SIM của M8 ở các thị trường khác ngoài việc nó sẽ được giới thiệu ở thị trường Nga sắp tới đây. Cũng có vẻ như HTC One M8 Dual SIM sẽ không có mặt ở thị trường Mỹ.

    Thảo Nguyên

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One M8 2 SIM giá quá đắt?

Share This Page