Truy cập Wi-Fi tốc độ cao nhờ… bò

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    (XHTT) Những người đi dự lễ hội âm nhạc kéo dài 5 ngày Glastonbury ở Anh năm nay sẽ được hưởng mạng lưới Wi-Fi siêu nhanh miễn phí, nhờ … một đàn bò.


    Những chú bò được làm bằng sợi thủy tinh có kích thước bằng đúng như bò thật đã biến thành các điểm truy cập Wi-Fi 4G. Những con bò này do họa sỹ lễ hội Hank Kruger trang trí, cho phép mọi người đăng nhập và tải lên những bức ảnh, video được chụp, quay ngay tại lễ hội.

    Chúng được hỗ trợ bởi mạng 4G riêng biệt, mạng 4G này được nhà mạng EE của Anh lắp đặt tại điểm rộng 1.200 mẫu. EE là đối tác công nghệ của lễ hội Glastonbury Festival 2014.

    [​IMG]

    Đây chắc chắn là những con bò hi-tech nhất trên thế giới

    Spencer McHugh, giám đốc nhãn hiệu của EE, nói rằng: “Liên tục kết nối đã trở thành một phần cần thiết của mọi du khách xem lễ hội, và chúng tôi rất vui được hỗ trợ Glastonbury Festival, nhằm đảm bảo tất cả mọi người đều có những trải nghiệm tốt nhất có thể”.

    Ý tưởng và thiết kế mạng lưới Wi-Fi 4G từ những chú bò đã được họa sỹ Kruger và nhóm của ông thực hiện. Họ đã từng trang trí các thùng thép rỗng xung quanh các khu vực lễ hội từ những năm 1980.

    Ông Kruger nói rằng: “Đây không phải là con bò đầu tiên mà tôi từng vẽ nhưng chắc chắn đó là con bò công nghệ cao nhất. Chúng tôi thích mang những chú bò sữa 4G này đến với cuộc sống và tôi nghĩ chúng trông thật thông minh”.

    Ngoài ra, những người tham gia lễ hội còn được hưởng tiện ích thanh toán không tiền mặt, với hơn 100 thiết bị đọc thẻ, họ còn có thể dùng điện thoại di động để thanh toán nhiều vật dung với giá lên đến 20 bảng Anh.

    Hải An

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Truy cập Wi-Fi tốc độ cao nhờ… bò

Share This Page