Yêu tha thiết dù bạn gái có thai với tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 317)

    Chào chị Thanh Bình

    Bài liên quan:

    Vợ sắp cưới phá thai vì tình cũ quay lại

    Chồng khiến cả vợ và tình cũ mang bầu

    Tình cũ quay về, chán người yêu luôn

    Nghi con đẻ là con của tình cũ


    Em năm nay 25 tuổi. Bạn gái em 24 tuổi. Chúng em làm cùng cơ quan, quen và yêu nhau đã được tầm nửa năm. Mới hôm nay thôi, bạn gái em đã chủ động nói lời chia tay. Khó khăn lắm cô ý mới nói ra sự thật. Cô ấy đã có quan hệ với bạn trai cũ và đã có thai chị ạ. Chúng em chưa biết cái thai được bao lâu. Cô ấy không muốn em buồn mà tìm ra đủ lý do để chia tay. Cô ấy bảo rằng em không đáng bị như vậy. Cô ấy tồi tệ xấu xa không xứng với em.

    Chị à, không biết em làm sao, tình cảm của em dành cho cô ấy thế nào mà em không hề giận cô ấy dù chỉ một chút. Em tin rằng cô ấy không lừa dối em. Sự việc chỉ là ngoài ý muốn. Kể cả là có một phần lỗi do cô ấy, em cũng không hề trách móc. Em chấp nhận hết.

    Không phải cô ấy không cho em biết về người bạn trai cũ của mình. Họ quen nhau lâu hơn thời gian của em với cô ấy nhiều lắm. Có lần cô ấy đã thú thực là đã quan hệ với người ấy. Em biết lúc đó tình cảm giữa họ chưa dứt. Em vẫn hoàn toàn chấp nhận. Em vẫn yêu cô ấy. Em tin là em có cơ hội.

    Thế đấy, rồi đến hôm nay, khi cô ấy thừa nhận sự thực này, tình cảm em dành cho cô ấy vẫn không thay đổi. Em chả cảm thấy gì chị ạ, kì lạ quá. Thậm chí em còn yêu cô ấy nhiều hơn. Và em đoán chắc rằng đó là tình yêu chứ không phải sự thương hại.

    [​IMG]

    Dù cô ấy có thai với tình cũ nhưng em vẫn yêu (Ảnh minh họa)

    Về phần người yêu em, cô ấy đã quyết định giữ thai và kết hôn với người đó. Bởi cô ấy muốn có trách nhiệm với điều mình làm. Hiện tại cô ấy chưa nói chuyện này với bất kỳ ai trừ em ra. Cô ấy không muốn kết hôn với người đó. Em biết cô ấy yêu em nhiều hơn người đó. Em cũng yêu cô ấy như vậy. Khi em hỏi cô ấy muốn ở cạnh bên em suốt đời không, cô ấy đã gật đầu. Chúng em đáng lẽ phải dành cho nhau. Cả hai đứa đều ước gì cái thai là của chúng em. Nhưng sự thật không phải vậy. Giờ chúng em biết làm sao đây hả chị Thanh Bình. Số phận có trớ trêu quá không? (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị nhận thấy rằng em là một chàng trai tốt, yêu thương chân thành. Ngay cả khi em phát hiện bạn gái quan hệ với người yêu cũ, có thai nhưng em vẫn tha thứ và muốn đón nhận cô ấy. Nhưng cô ấy lại muốn quay về bên người cũ, kết hôn cùng anh ta để mọi chuyện được êm xuôi. Em không biết làm thế nào để níu kéo tình yêu này.

    Trước tiên, chị đánh giá cao tình yêu cũng như sự bao dung của em. Phải yêu thật lòng lắm người ta mới có thể bình thản đón nhận điều đó. Tuy nhiên, chị nghĩ rằng yêu là tốt nhưng cần phải có một sự tỉnh táo để cân nhắc mọi chuyện. Em cần phải biết lí do vì sao cô ấy lại làm như vậy. Nếu như đó là một tai nạn, theo kiểu cô ấy đi gặp người cũ có việc và rồi bị anh ta lợi dụng, hoặc một lí do nào đó mà nguyên nhân không phải xuất phát từ việc cô ấy chủ động muốn thế thì sự tha thứ, bao dung của em mới thực sự có ý nghĩa. Còn nếu như đang yêu em, cô ấy vẫn lằng nhằng với người cũ, vẫn gặp rồi ngủ với anh ta dẫn đến có con thì hãy nhìn nhận lại xem, em tốt như vậy có đáng hay không?

    [​IMG]

    Các em vẫn có thể có một gia đình, một tổ ấm hạnh phúc khi mọi người yêu thương nhau. (Ảnh minh họa)

    Em chỉ nên bao dung khi đó là điều ngoài ý muốn của cô ấy. Còn khi yêu, đã thiếu chung thủy, lăng nhăng, không kiểm soát bản thân mà em vẫn cứ chấp nhận thì sợ rằng sau này em cũng khó lòng kiềm chân được cô ấy. Tất nhiên, nếu như cô ấy hối hận thực sự, bản thân em lại yêu và cần cô ấy em cũng vẫn có thể đón nhận sai lầm đó và cả hai làm lại từ đầu.

    Điều quan trọng lúc này là quyết định của cô ấy. Nếu cô ấy khăng khăng về bên người kia thì em cũng đành chấp nhận. Còn nếu như cô ấy muốn ở bên em, cũng không muốn bỏ cái thai thì hai em có thể coi đứa bé là con mình, là kết tinh tình yêu của mình. Thực ra, chuyện giọt máu đó là của ai không quan trọng, quan trọng là tình yêu mà hai em dành cho nhau, dành cho con. Các em vẫn có thể có một gia đình, một tổ ấm hạnh phúc khi mọi người yêu thương nhau.

    Chúc em giải quyết được vấn đề của mình, luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: co thai, co thai voi tinh cu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Yêu tha thiết dù bạn gái có thai với tình cũ

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu tha thiết dù bạn gái có thai với tình cũ

Share This Page