Giữ lửa để em lo!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 248)

    Nếu được hỏi, chắc hẳn 9/10 phụ nữ sẽ tự hào rằng mình có trí nhớ tốt. Nghĩa là “ngày xưa anh và em đã gặp nhau thế nào”; “anh thích ăn món gì, thích ngồi phía bên trái hay bên phải, uống cà phê thì bỏ bao nhiêu thìa đường…”; “lần đầu tiên anh hôn em ở đâu”; “lần đầu tiên anh nói yêu em anh mặc áo màu gì, thời tiết vào xuân hơi mưa nhè nhẹ đẹp đến ngỡ ngàng xôn xao”… Phải, phụ nữ vẫn thường nhớ hết, nhớ rất rõ từng chi tiết như thể tình yêu chỉ vừa mới hôm qua thôi, còn tinh tươm và nồng nàn đến độ đủ khiến trái tim run lên khe khẽ. Bởi vậy, phụ nữ thường cho rằng mình yêu nhiều hơn và có thiệt thòi đôi chút cũng không sao nếu người đàn ông kia xứng đáng.

    Đàn ông thì khác. Họ nhanh quên để có thể tiếp nhận và xử lý những dữ kiện mới. Điều đó vô tình khiến phụ nữ phật lòng và thậm chí tủi thân dù nhiều khi đàn ông chẳng hề cố ý. Sự hiện diện của người phụ nữ họ yêu trong đời sống thường nhật lâu ngày trở thành một vị trí mà họ tin là bất di bất dịch. Thế nên, đàn ông sẽ tự cho phép mình yên tâm lơ là. Cứ thế tình yêu trở thành thói quen. Ngọn lửa cứ nguội dần nguội dần nếu không còn ai vun vén. Thôi thì vì đã luôn nhận chút phần thiệt về mình, chẳng phải phụ nữ nên là người bắt đầu nhóm lại hơi ấm hay sao?

    [​IMG]

    Hôm qua em buộc tóc lên cao, để lộ gáy trắng ngần. Hôm qua em mặc chiếc váy hoa mới tinh. Hôm qua em không đeo cặp kính cận quen thuộc nữa mà thay bằng một đôi lens màu hạt dẻ… Dường như phụ nữ có rất nhiều cách để tự làm mới bản thân. Đầu tiên là cho chính mình nhưng cũng cho cả người đàn ông mà họ yêu nữa. Họ không ngại thay đổi với hi vọng thu hút ánh nhìn của anh ấy, đánh động sự chú ý quan tâm từ người thương quan trọng nhất. Tuy nhiên, không may là đa phần đàn ông đều vô tâm với tiểu tiết hay những gì buộc họ phải tập trung vận động thị giác. Phụ nữ khoan vội quy chụp đó là biểu hiện tiêu cực của việc hết yêu đã nhé! Bởi nếu bạn biết anh chàng của mình vốn nhạy với khứu giác hơn thì bạn sẽ cảm thấy con đường hấp dẫn chàng trở lại không khó như bạn nghĩ.

    Phải, mùi hương chính là vũ khí hữu hiệu nhất để lôi cuốn bất kì người đàn ông nào. Một chút hương thoảng qua tinh khiết, mát lành như buổi sớm mùa xuân lúc em bước ngang qua đưa cho anh cốc cà phê sáng, hay một chút man mát hương giữa trưa mùa hè gay gắt vừa quyến rũ, gợi tình vừa e ấp, miên man. Xoay một vòng thôi, em đã nồng nàn khiến bất kì ai cũng phải bâng khuâng say đắm. Hương thơm đi rất nhanh và tự nhiên như hơi thở đến với người đàn ông của bạn, rồi anh ấy sẽ ngẩng đầu lên trong chốc lát, nhận ra cô ấy của mình hôm nay thật khác!

    [​IMG]

    Để sử dụng mùi hương, phụ nữ thường chọn nước hoa. Thế nhưng, sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn rất nhiều cùng Downy hương nước hoa với công nghệ chuyển hương mới cực kì thú vị. Bí mật nằm ở rất nhiều các hạt nước hoa siêu nhỏ kép với đặc tính linh hoạt trước các di chuyển tự nhiên của quần áo khi bạn vận động. Chỉ cần được chà nhẹ, các hạt này quyện vào nhau và tạo ra những mùi hương đầy bất ngờ, không lần nào giống lần nào cả tuỳ theo nồng độ và vị trí của các hạt vào thời điểm ma sát. Ngạc nhiên đúng không? Không chỉ cho bạn mà còn cho cả anh ấy khi bạn rải vào không khí những làn hương thay đổi liên tục: lúc thì êm ái, dịu dàng lúc lại mạnh mẽ, cuồng nhiệt, lúc lại ngây thơ trong veo.

    Tình yêu nào cũng có những khoảng lặng nhưng không có chỗ cho sự nhàm chán. Bất kể sự lặp lại nào quá nhiều cũng có thể dập tắt nhiều ước mơ lẫn hi vọng tốt đẹp trong một mối quan hệ. Thế nên, đừng ngừng cố gắng khi bạn có thể mang từng chút từng chút bé nhỏ mới lạ và đáng yêu đến với người đàn ông của mình bạn nhé!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giữ lửa để em lo!

Share This Page