Ngủ nude giúp tăng hạnh phúc gia đình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 293)

    Mặc luôn đồ ở nhà, mặc pijama hay mặc đồ lụa gợi cảm là lựa chọn của vợ chồng bạn khi cùng nhau đi ngủ? Có thể nhiều người cho rằng quần áo đi ngủ mặc gì cũng được. Tuy nhiên, nó lại quan trọng hơn chúng ta tưởng. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy những cặp vợ chồng khỏa thân khi đi ngủ thường hạnh phúc hơn các cặp mặc đồ ngủ cotton truyền thống.

    Các nhà tâm lý cũng đưa ra dẫn chứng về 5 người bất kỳ chia sẻ thói quen mặc đồ khi đi ngủ của họ và cách đồ ngủ ảnh hưởng đến họ trong hôn nhân.

    [​IMG]

    Ông Brian Viner, 52 tuổi

    Tôi thôi mặc pijama đi ngủ từ năm 12 tuổi, sau khi tôi đọc một bài báo cho biết võ sĩ quyền anh Muhammad Ali – một siêu sao quốc tế khi đó, không bao giờ mặc gì khi đi ngủ. Nói vậy để biết không phải vì muốn thân mật hơn với “đối tác” mà tôi chọn ngủ khỏa thân. Chỉ đơn giản vì nó thoải mái.

    Tôi tiếp tục ngủ như vậy sau khi tôi kết hôn, trong suốt 21 năm của đời sống vợ chồng. Tuy nhiên vì bây giờ tôi đã già và có thể đi tiểu bất kiểm soát nên tôi quyết định mặc thêm một chiếc quần lót dạng boxer.

    Vợ tôi đi ngủ thì chỉ mặc quần lót. Như vậy tiện hơn cho chuyện tình dục của chúng tôi. Thậm chí sau “cuộc vui” tôi có lăn ra ngủ và cô ấy tiếp tục đọc tiểu thuyết của mình thì chúng tôi cũng không mặc gì. Mùa đông thì thứ ngăn cách duy nhất giữa chúng tôi cũng chỉ là một tấm chăn bông ấm áp.

    Tôi không hiểu tại sao người ta không muốn khỏa thân, hoặc gần như khỏa thân, trên giường. Nó khuyến khích sự thân mật. Tôi có thể hiểu lý do tại sao khỏa thân trên giường lại làm cho các cặp vợ chồng hạnh phúc hơn.

    Linda Kelsey, 63 tuổi

    Khi tôi hiểu ra được niềm vui của tình dục là cần phải tiếp xúc xác thịt 100% chứ không qua một lớp màng vải thì đã quá muộn. Có lẽ chính chuyện thường xuyên “kín như bưng” khi đi ngủ đã góp phần vào thực tế là tôi đã hai lần li dị.

    Hai người yêu cũ của tôi đều là người thích ngủ khỏa thân, vậy nhưng cuối cùng tôi lại cưới một người có thói quen mặc một bộ đồ ngủ cũ màu trắng xám. Tất nhiên mùa đông thì ông ấy còn “bổ sung” thêm cả khăn nhỏ và tất khi đi ngủ.

    Tôi không đồng ý rằng ngủ khỏa thân có thể giúp cải thiện mối quan hệ. Tôi không cảm thấy việc trần truồng ngay trước khi quan hệ có gì tốt bởi như vậy chúng ta đã bỏ qua một khâu vô cùng gợi cảm – khi từng thứ đồ trên người bạn trượt ra. Cởi đồ trước khi ân ái cũng như món khai vị vào đầu một bữa ăn tối ngon.

    Vậy nhưng không hiểu sao tôi lại thất bại trong hôn nhân.

    Gillie Coghlan, 59 tuổi

    Tôi có rất nhiều đồ ngủ bằng vải satin, mỏng, gợi cảm và hấp dẫn chết người. Tôi mặc chúng và đi lại khắp mọi nơi trong nhà, trừ…lên giường. Tôi thích mình không mặc gì, quăng cơ thể trần truồng lên tấm đệm êm, nhất là ở đó lại đang có một người chờ mình.

    Nhìn lại thì tôi đã ngủ khỏa thân từ lâu lắm rồi, từ khi là thiếu nữ và tôi đọc được một trích đoạn trong cuốn sách của Marilyn Monroe rằng đi ngủ chỉ “mặc” một ít nước hoa.

    Tôi thậm chí còn ngủ khỏa thân trên cả xe bus du lịch. John chồng tôi không hề ngại và còn vô cùng yêu thích điều này ở vợ. Anh ấy sẽ rất kinh ngạc khi thấy tôi mặc đồ ngủ lên giường. Anh ấy thích âu yếm cơ thể trần truồng của tôi và cảm thấy khó chịu khi phải “đánh vật” với bộ đồ ngủ trên người vợ.

    Đồ lót sexy có thể giúp hỗ trợ quá trình quyến rũ đối tượng bên ngoài phòng ngủ, nhưng một khi trên giường thì chúng chỉ làm vướng víu. Cuộc sống của chúng tôi hạnh phúc vô cùng.

    Kim Carillo, 55 tuổi

    Tôi và chồng đã bắt đầu cần phải ngủ khỏa thân. Khi chúng tôi mới cưới cách đây 12 năm, chúng tôi đã bắt đầu giảm nhiệt tình trong chuyện chăn gối. Bất cứ rào cản nào giữa chúng tôi, kể cả bộ quần áo ngủ cũng sẽ gây phiền nhiễu.

    Chồng và tôi có một đời sống tình dục viêm mãn nhờ chuyện có thể “lao vào nhau” bất cứ khi nào muốn.

    Chính vì vậy khi tôi đọc tin ngủ khỏa thân là chìa khóa cho hôn nhân hạnh phúc, tôi không hề cảm thấy ngạc nhiên.


    Xem thêm chủ đề: Tre tho, tre so sinh, suc khoe tre em, nuoi con, day con, an dam, dinh duong cho be, cham soc tre so sinh, nuoi con bang sua me, me va be, gia dinh, bao gia dinh, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ngủ nude giúp tăng hạnh phúc gia đình

Share This Page