HTC One mini 2 được bán tại Việt Nam từ ngày mai

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    (XHTT) HTC đã công bố chiếc điện thoại HTC One mini 2, phiên bản mới nhất của dòng điện thoại HTC One vào ngày 2/7/2014 tại TP.HCM.


    Màn hình kích thước 4,5 inch, giao diện HTC Sense 6 cùng HTC BlinkFeed và camera trước 5MP, HTC One mini 2 có thiết kế nguyên khối kim loại và trải nghiệm người dùng từ HTC One (M8) đến với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn "đàn anh" M8.

    [​IMG]

    HTC One mini 2 có thiết kế phần lưng cong cùng màu xám kim loại của HTC One (M8). Người dùng còn có thể lựa chọn phiên bản màu bạc - Glacial Silver và màu vàng -Amber Gold.

    Với máy ảnh trước chất lượng cao 5MP. Để tăng yếu tố chuyên nghiệp cho những bức ảnh chân dung tự chụp, HTC One mini 2 còn có tính năng Touch Up để làm tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên của người dùng như làm mịn da hơn, xóa mắt đỏ và điều chỉnh đường nét khuôn mặt trong khi vẫn đảm bảo bức ảnh tự nhiên và thật.

    HTC One mini 2 cũng được tích hợp công nghệ âm thanh HTC BoomSound, ứng dụng cập nhật tin tức HTC BlinkFeed, ứng dụng tạo clip và chia sẻ với Zoe.

    HTC One mini 2 sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 3/7/2014 với giá bán lẻ đề xuất là 10.900.000 đồng.

    Hoá An

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One mini 2 được bán tại Việt Nam từ ngày mai

Share This Page