Tại Anh: Galaxy S5 bán chậm hơn cả iPhone 5s và 5c

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 254)

    (XHTT) Galaxy S5 chỉ là mẫu smartphone bán chạy thứ ba tại Anh, trong khi cả iPhone 5s và iPhone 5c đều chiếm vị trí số 1 và số 2.


    Samsung đang phải chật vật cạnh tranh với Apple tại Anh, theo hãng nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel Comtech.

    Hiện nay, doanh số mẫu smartphone chủ lực Samsung Galaxy S5 vẫn thấp hơn cả iPhone 5s và 5c của Apple tại Anh. Kantar cho biết các mẫu máy Android vẫn chưa thể lên ngôi thống trị tại Anh, doanh số sản phẩm smartphone mới nhất của Samsung còn lâu mới đuổi kịp sản phẩm của Apple.

    [​IMG]

    Số liệu mới nhất của Kantar cho thấy, Galaxy S5 chỉ là mẫu smartphone bán chạy thứ ba tại Anh, trong khi cả iPhone 5s và iPhone 5c đều chiếm vị trí số 1 và số 2.

    Dominic Sunnebo, giám đốc chiến lược của Kantar nói: “Samsung Galaxy S5 đã đạt được một số thành công khi thu hút những người dùng iPhone tại châu Âu. Song nhìn chung, người dùng mua Galaxy S5 phần lớn do bị thu hút bởi kích cỡ màn hình lớn hơn. Đây là điều mà Apple có thể sẽ giải quyết trong thế hệ iPhone 6 đang được đồn sẽ ra vào tháng Chín tới”.

    Nền tảng iOS của Apple hiện chiếm 29,4% tại Anh, còn Android chiếm thị phần lớn 60.2%, Windows Phone chiếm 9,1% với mẫu Nokia Lumia 520 là chủ lực. Điều đáng lưu ý nữa là BlackBerry gần như đã chết tại Anh. Năm ngoái, BlackBerry có khoảng 6% thị phần, song năm nay đã giảm xuống chỉ còn 1,1%.

    Mai Hoa

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tại Anh: Galaxy S5 bán chậm hơn cả iPhone 5s và 5c

Share This Page