Samsung đang thử nghiệm Galaxy S5 chạy Tizen

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 341)

    (XHTT) Hồi đầu tháng 6, Samsung đã công bố smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen của hãng với tên gọi Samsung Z. Nhiều nguồn tin đã dự đoán rằng Samsung Z có thể không phải là chiếc điện thoại di động duy nhất chạy hệ điều hành Tizen của hãng công nghệ Hàn Quốc.


    Theo ghi nhận của Zauba, trang web theo dõi thiết bị nhập khẩu vào Ấn Độ, có 3 model Galaxy S5 chạy Tizen với mục đích thử nghiệm đã được nhập vào quốc gia này.

    [​IMG]

    Thông tin này có thể không đáng quan tâm, hoặc có thể có ý nghĩa rằng Samsung đã sẵn sàng để phát hành một biến thể mới của Galaxy S5 được cài đặt sẵn hệ điều hành Tizen.

    Mặc dù không có thông tin liên quan đến thời điểm thiết bị được phát hành, nhưng giá bán dành cho mỗi sản phẩm này được đưa ra là 54.404 IRN, khá đắt, tương đương khoảng 905 USD. Tuy nhiên giá bán của máy có thể hạ xuống một khi nó được bán ra thị trường.

    So với Samsung Z, Galaxy S5 có nhiều ưu điểm hơn khi có màn hình lớn hơn cho lượng điểm ảnh nhiều hơn, camera phía sau có độ phân giải cao hơn, tốc độ của vi xử lý cũng nhanh hơn 200MHz và pin dung lượng cao hơn 200mAh.

    Với các thông số kỹ thuật của Galaxy S5, thiết bị chạy hệ điều hành Tizen mới này có thể sẽ chiếm một vị trí trong danh mục đầu tư của Samsung.

    Cẩm Thịnh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung đang thử nghiệm Galaxy S5 chạy Tizen

Share This Page