Cởi áo trao thân: Phụ nữ dễ dãi hay đàn ông ích kỷ?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 269)

    Một người phụ nữ sẵn sàng lên giường với người đàn ông mới gặp liệu họ có quá dễ dãi. Nhưng theo cách hiểu của nhiều người thì lỗi nằm ở chính cả sự ích kỷ của người đàn ông.

    Bài liên quan:

    Hai kiếp người yêu anh (Phần 1)

    Chúng mình hãy thử chia tay đi

    Một khi đã thích… cứ “nhích” để yêu!

    Bỏ quên sợ hãi để yêu em


    Mấy ngày nay trên các trang mạng xã hội, mọi người tranh luận gay gắt về câu chuyện 9X tố bạn trai không trả tiền phá thai. Bên cạnh sự chỉ trích về cách hành xử thái quá của đôi nam nữ, nhiều người không khỏi xót xa cho một sinh linh bé nhỏ khi bị vứt bỏ.

    Cũng nhiều người lên tiếng cho rằng cô gái sống quá dễ dãi. Nhưng bên cạnh đó cũng có người phê phán người con trai bởi cách sống ích kỷ và thiếu trách nhiệm.

    Phụ nữ dễ dãi

    Phụ nữ dễ dãi được hiểu từ nhiều khía cạnh khác nhau là cô gái ăn mặc hở hang, ăn mặc sexy lả lướt với đàn ông, là cô gái thường xuyên có những cử chỉ động tác khiêu khích người khác phái, và biểu hiện được cho rõ ràng nhất đó chính là việc họ sẵn sàng lên giường với bất kỳ người đàn ông nào.

    [​IMG]

    Những cô gái tự cho mình sống dễ dãi thường có quan điểm sống thoáng, hoặc đã từng vấp ngã trong quá khứ (Ảnh minh họa).

    Điều đó được thẩm định qua con mắt của những gã đàn ông giàu kinh nghiệm tình trường. Theo những người đàn ông này, chỉ cần nhìn qua họ đã biết cô gái này sẵn sàng đáp ứng bất kỳ “yêu cầu” nào của họ.

    Những cô gái tự cho mình sống dễ dãi thường có quan điểm sống thoáng, hoặc đã từng vấp ngã trong quá khứ. Họ không sợ mang tiếng hay bị người đời đàm tiếu. Với họ, chỉ cần được sống và làm điều họ thích là đủ.

    Hay đàn ông ích kỷ?

    Nhiều cô gái lên tiếng tố người yêu bỏ rơi sau khi đã lên giường với mình, thậm chí mới đây một cô nàng 9X tố bạn trai vô tâm tới mức không chu cấp tiền cho cô phá thai. Câu chuyện đã dấy lên một làn sóng tranh luận trong dân mạng. Kẻ cười, người chê cho rằng do cô gái sống quá dễ dãi, sẵn sàng lên giường với đàn ông mới quen sau 2 tháng. Nhưng phần lớn đều lcho rằng chàng trai ích kỷ và không đáng mặt đàn ông.

    Nhiều nam giới khi yêu, yêu say đắm một người phụ nữ, họ không ngần ngại đầu tư thời gian tán tỉnh, nhưng khi đạt được ham muốn của mình, họ dễ dàng buông tay và đi chinh phục người mới. Không ít người quay lưng cho rằng, cô gái mình tán tỉnh dễ dàng lên giường với mình, họ cũng dễ dàng làm thế với người đàn ông khác.

    Suy nghĩ đó của nhiều người là thiển cận và không hoàn toàn đúng cho mọi trường hợp. Bởi suy cho cùng điều mà đàn ông muốn chỉ là ham muốn nhất thời, là tình dục. Một khi đã "thỏa mãn" ham muốn họ sẵn sàng bỏ rơi người tình, thậm chí còn mạt sát, lăng mạ nếu người tình có thai.

    Nhưng con trai đâu biết, hầu hết con gái khi trao thân cho ai đó, đều mong muốn được đáp lại tình yêu. Họ cũng gửi gắm vào đó những ước mơ khát vọng về một tương lai phía trước. Chẳng ai mong mình sẽ bị người yêu coi thường, phản bội. Chỉ khi mọi việc lỡ làng họ mới nhận thấy mình sai, mình ngốc nghếch.

    [​IMG]

    Khi yêu, con gái đừng vội vàng “cởi áo, đừng quá dễ dãi trong tình yêu bởi có nhiều người đàn ông họ chỉ cần tình dục mà không cần tình yêu. (Ảnh minh họa)

    Thực tế chứng minh không ít gã đàn ông khi đã có vợ con yên ấm vẫn có sở thích mạo hiểm, phiêu lưu. Họ vẫn quan hệ yêu đương với nhiều cô gái trẻ tuổi hơn. Thiếu kinh nghiệm và chưa hiểu hết bản tính đàn ông nên nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin để rồi lĩnh những hậu quả đáng tiếc.

    Tạm kết

    Bài học rút ra cho bạn và các bạn gái khi yêu là, đừng vội vàng “cởi áo, đừng quá dễ dãi trong tình yêu bởi có nhiều người đàn ông họ chỉ cần tình dục mà không cần tình yêu.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cởi áo trao thân: Phụ nữ dễ dãi hay đàn ông ích kỷ?

Share This Page