"Bao" không rách vẫn sợ bạn gái mang bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 283)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Ợ chua là có thai hay rối loạn tiêu hóa?

    Sợ có thai vì chậm kinh 3 tháng

    Sợ có thai vì 2 ngày chậm kinh

    Sợ có thai vì đang "yêu" bao cao su rách


    Em và bạn gái có quan hệ vào ngày 19/6. Em có sử dụng bao cao su nhưng lỡ xuất tinh trong ạ. Lúc rút ra kiểm tra thì bao cao su không bị rách ( tinh dịch không bị chảy ra). Tới ngày 28/6 thì bạn gái em vẫn chưa có dấu hiệu kì kinh tiếp theo. Kì kinh tháng trươc là 29/5. Cho em hỏi là bạn gái em có khả năng có thai không ạ. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như em chia sẻ thì bạn gái em sẽ không thể nào có thai được. Bao cao su là một biện pháp tránh thai an toàn. Nếu như trong quá trình quan hệ, không xảy ra sự cố rách bao thì dù em có xuất tinh bên trong mọi chuyện vẫn an toàn. Thực chất, bao cao su là cách để em có thể xuất tinh bên trong một cách tự nhiên mà không phải lo lắng chuyện mang thai chứ không phải là dùng bao rồi lại xuất tinh ra ngoài như vậy. Em hoàn toàn có thể tin tưởng vào chuyện bạn gái em không có thai nếu đúng như em nói: bao cao su không bị rách.

    [​IMG]

    Bao cao su là một biện pháp tránh thai hữu hiệu. Nếu như trong quá trình quan hệ, không xảy ra sự cố rách bao thì dù em có xuất tinh bên trong mọi chuyện vẫn an toàn. (Ảnh minh họa)

    Việc bạn gái em bị chậm kinh có thể là do cô ấy bị rối loạn kinh nguyệt. Nhiều khi tâm lí bất ổn, lo lắng, sợ hãi và thể lực mệt mỏi cũng có thể là nguyên nhân khiến chu kì kinh nguyệt thất thường. Các em không cần quá lo lắng về điều này. Chỉ cần các hoạt động sống được sắp xếp lại khoa học, hợp lí, cơ thể điều tiết được thì chu kì kinh nguyệt cũng sẽ ổn định trở lại.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Bao" không rách vẫn sợ bạn gái mang bầu

Share This Page