Ợ chua là có thai hay rối loạn tiêu hóa?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 316)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Sợ có thai vì chậm kinh 3 tháng

    Sợ có thai vì 2 ngày chậm kinh

    Sợ có thai vì đang "yêu" bao cao su rách

    Dùng "bao" vẫn sợ bạn gái có thai


    Em và bạn gái em quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp ngăn ngừa. Em cũng đã đã xuất tinh ngoài nhưng gần đây bạn gái em có dấu hiệu ợ chua nhiều lần, biếng ăn. Mặc dù tháng này vẫn có kinh bình thường nhưng thấy bạn gái em cứ ợ chua nhiều lần, em lo sợ không biết bạn gái em có thai hay không? Em sợ 1 là bạn gái em có thai, 2 là bạn gái em bị rối loạn tiêu hóa, rất mong chuyên mục giúp em. Em xin chân thành cám ơn. (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì bạn gái em không thể có thai được. Tình trạng kinh nguyệt của cô ấy vẫn diễn ra bình thường thì chắc chắn không thể mang thai. Xuất tinh ngoài không phải là một biện pháp tránh thai an toàn. Vì trong quá trình quan hệ, dù chưa xuất tinh nhưng do hưng phấn nam giới vẫn có thể tiết ra chất nhờn (trong đó có chứa tinh trùng) và khiến cho bạn gái mang thai. Việc tiết chất nhờn đó ngay cả chính người nam giới cũng khó lòng nhận biết.

    [​IMG]

    Hãy quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su, điều đó tốt hơn nhiều cho tương lai của các em. (Ảnh minh họa)

    Do đó chuyên mục thành thật khuyên hai em không nên tiếp tục duy trì tình trạng quan hệ không bảo vệ như vậy. Có thể thời gian vừa rồi các em quan hệ không dùng bao cao su và hoàn toàn không có thai nhưng điều đó không chắc chắn mãi được. Sự may mắn sẽ không đến nhiều như vậy, nhất là khi kiến thức sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục của các em chưa tốt. Hãy quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su, điều đó tốt hơn nhiều cho tương lai của các em.

    Về vấn đề bạn gái em hay bị ợ hơi có thể là do cô ấy mắc bệnh về dạ dày. Em có thể đưa bạn gái đi khám ở bệnh viện càng sớm càng tốt để tìm cách khắc phục.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ợ chua là có thai hay rối loạn tiêu hóa?

Share This Page