Galaxy Note 4 có camera 12 MP với tính năng OIS?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    (XHTT) Báo cáo mới nhất liên quan đến camera của Galaxy Note 4 cho biết, Samsung sẽ trang bị một camera với khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) với megapixel cao hơn.


    Tuy nhiên, theo GSMArena, một nguồn tin mới đã nhắc đến một camera chính 12 MP với OIS sẽ được trang bị cho Note 4, điều này mâu thuẫn với những tin đồn về một camera 20 MP ISOCELL hay camera 16 MP trong cơ sở dữ liệu của AnTuTu.

    Nhiều người cho rằng, Samsung sẽ không trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học như trên Note 3 cho camera của Galaxy Note thế hệ thứ tư. Tuy nhiên, một phỏng đoán có vẻ hợp lý được đưa ra, rằng Galaxy Note 4 sẽ được trang bị tính năng OIS, nhưng có thể Samsung sẽ giảm độ phân giải.

    [​IMG]

    Cũng theo nguồn tin mới này, nếu Samsung vẫn trang bị camera 12MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học, thì có thể thiết bị cũng sẽ sở hữu một camera 3,7 MP mặt trước. Được biết, Samsung đã cho sản xuất các mô-đun camera chính tại nhà máy Thiên Tân (Trung Quốc) với công suất đạt từ 1 triệu đến 3 triệu chiếc mỗi tháng.

    Hiện tại, đã có nguồn đáng tin cậy khẳng định, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được công bố chính thức tại hội nghị thường niên IFA 2014 tổ chức tại Berlin (Đức) vào đầu tháng 9, và sẽ chính thức được bán ra rộng rãi từ ngày 25/9.


    Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị được đồn đại gồm: màn hình kích thước 5,7 inch với độ phân giải QHD (2.560x1.440 pixel). Ngoài ra, một số tin đồn cho rằng camera với tính năng OIS của máy sẽ được cung cấp bởi Sony.

    Cẩm Thịnh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 4 có camera 12 MP với tính năng OIS?

Share This Page