iPhone 6 màn hình 5,5 inch sẽ có bộ nhớ trong 128GB

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 361)

    (XHTT) Với lượng thông tin rò rỉ tràn ngập trong thời gian vừa qua, gần như chắc chắn Apple sẽ phát hành 2 phiên bản iPhone 6 khác nhau, một phiên bản màn hình 4,7 inch để kế thừa dòng iPhone hiện nay và một có màn hình 5,5 inch nhằm gia nhập vào phân khúc phablet.


    Theo tin mới nhất từ Trung Quốc, phiên bản iPhone 6 màn hình 5,5 inch sẽ được trang bị bộ nhớ trong 128 GB và máy ảnh có tính năng ổn định quang học (IOS).

    Cho đến nay, mẫu iPhone có dung lượng lớn nhất chỉ dừng lại ở mức 64 GB. Theo nguồn tin này cho biết, lý do mà Apple sẽ chỉ trang bị 128GB cho iPhone 6 màn hình 5,5 inch là vì ở kích cỡ màn hình lớn như thế mới đưa trải nghiệm của người dùng đến mức “thực sự” theo đúng nghĩa, gần giống như đang sử dụng một mẫu phablet. Và như vậy, dung lượng bộ nhớ trong bắt buộc phải tăng lên do nhu cầu cần lưu trữ các bộ phim, bài hát… nhiều hơn.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc tích hợp bộ nhớ trong dung lượng cao hơn, phiên bản iPhone 6 màn hình 5,5 inch được cho là sẽ sở hữu camera OIS giúp chụp ảnh tốt hơn (model màn hình 4,7 inch không có tính năng OIS). Không những vậy, bản iPhone 6 phablet này còn có thể sử dụng mặt kính Sapphire nhằm chống xước và tăng độ bền hiệu quả hơn.

    Hiện tại, thời điểm ra mắt của iPhone 6 đã được nhà mạng Deutsche Telekom (Đức) tiết lộ là vào ngày 19/9 tới đây. Với nhiều thay đổi lớn đặc biệt là về kích thước màn hình, iPhone 6 được kỳ vọng sẽ mang lại sự hứng thú cho các tín đồ Táo Khuyết cũng như giúp Apple đạt được đột phá mới về mặt doanh thu.

    Cẩm Thịnh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 6 màn hình 5,5 inch sẽ có bộ nhớ trong 128GB

Share This Page