Rửa bằng nước có khiến tinh trùng theo vào vùng kín?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Xin chào thư mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu đang vô cùng lo lắng, sợ rằng cháu có thai ngoài ý muốn, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu!

    Bài liên quan:

    Sợ có thai vì chậm kinh 3 tháng

    Sợ có thai vì 2 ngày chậm kinh

    Sợ có thai vì đang "yêu" bao cao su rách

    Dùng "bao" vẫn sợ bạn gái có thai


    Năm nay cháu 23 tuổi, tháng trước cháu và bạn gái có quan hệ ngoài với nhau, khi cho "cậu bé" va chạm bên ngoài "cô bé", cháu thấy "cậu bé" có tiết ra dịch nhờn và đã lau đi rồi lại tiếp tục. Sau đó cháu đã xuất tinh lên bụng bạn gái mình và lau đi. Bạn gái cháu sau đó đã vào nhà vệ sinh xả nước từ trên xuống. Cho cháu hỏi là trường hợp của cháu liệu bạn gái có thể có thai ngoài ý muốn không? Tinh trùng có thể theo dòng nước vào âm đạo không? Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu trai)

    Trả lời:

    Cháu trai thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trước tiên, cần nói để cháu hiểu rằng việc xuất tinh ngoài là một biện pháp tránh thai không tuyệt đối an toàn. Trong quá trình quan hệ, dù nam giới chưa xuất tinh nhưng có thể tiết ra chất nhờn. Việc tiết chất nhờn đó thậm chí ngay cả nam giới cũng không hay biết và không kiểm soát được.

    [​IMG]

    Nếu cứ duy trì tình trạng xuất tinh ngoài trong một thời gian dài, cháu sẽ có thể bị rối loạn cương dương khi cứ phải nhịn mỗi lần xuất tinh. Điều đó không tốt một chúc nào. (Ảnh minh họa)

    Trong tình huống của cháu, theo như cháu chia sẻ, cháu đã cảm thấy “cậu bé” tiết dịch nhờn và điều đó rất nguy hiểm. Việc cháu rút ra và lau sạch nhưng trước đó thì dịch nhờn vẫn “xâm nhập” được vào vùng kín của bạn gái rồi và hoàn toàn có thế khiến cho bạn gái cháu mang thai.

    Tất nhiên, việc mang thai đó còn phụ thuộc vào thời điểm quan hệ có trùng khớp với thời điểm trứng rụng hay không. Nếu như không thì khả năng có thai sẽ không xảy ra. Về mặt nguyên tác thì nguy cơ có thai ngoài ý muốn của bạn gái cháu là có. Để chắc chắn, sau khoảng 10 ngày quan hệ, bạn gái cháu nên dùng que thử thai để xác định.

    Nếu như thời điểm quan hệ trùng với ngày rụng trứng, tinh trùng lại xâm nhập được vào âm đạo thì những việc làm sau đó của bạn gái cháu như rửa sạch bằng nước cũng không thay đổi được điều gì cả.

    Cháu cũng nên rút kinh nghiệm, việc quan hệ không bảo vệ rồi xuất tinh ngoài như vậy là rất nguy hiểm, khả năng có thai ngoài ý muốn rất cao. Hơn nữa, nếu cứ duy trì tình trạng xuất tinh ngoài trong một thời gian dài, cháu sẽ có thể bị rối loạn cương dương khi cứ phải nhịn mỗi lần xuất tinh. Điều đó không tốt một chúc nào. Thay vào đó, cháu nên sử dụng bao cao su vừa thân thiện, vừa an toàn.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, co thai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Rửa bằng nước có khiến tinh trùng theo vào vùng kín?

Share This Page