CSTY: Sợ bạn trai phát hiện mình mất trinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 252)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Bài liên quan:

    CSTY: 8 năm lấy vợ vẫn nhớ người cũ

    CSTY: Khổ vì bạn đồng giới gạ tình

    CSTY: Say rượu làm em gái người yêu có bầu

    CSTY: Mặc cảm vì yêu người kém tuổi


    Sợ bạn trai phát hiện mình mất trinh

    Thính giả (Hải Dương): Em chào chị! Trước kia, em và bạn trai cũ yêu nhau và có quan hệ tình dục. Bây giờ chúng em chia tay, em có người mới đến với em nhưng em sợ anh ấy biết điều này nên em không biết làm thế nào.

    Chuyên gia: Chị chào em! Bây giờ em có người yêu mới rồi đúng không?

    Thính giả: Anh ấy cũng tới và có ý định với em thôi ạ.

    Chuyên gia: À, tức là anh ấy đến với em, có ý định với em nhưng em lo lắng sợ rằng anh ấy biết chuyện em đã có người yêu và có quan hệ rồi đúng không nào? Em thấy cảm tình của mình với anh này thế nào?

    Thính giả: Em cũng mới quen nên chưa biết thế nào ạ.

    Chuyên gia: Theo em thì anh ấy có khả năng biết được chuyện đó không? Hay ý em là em sẽ giấu hay thế nào?

    Thính giả: Em sợ rằng mai kia có lấy nhau thì anh ấy sẽ biết…

    Chuyên gia: Vấn đề em lo lắng không chỉ là anh ấy mà dù là chàng trai nào khác đến với em em cũng sợ rằng sau này lấy nhau thì người đó sẽ biết, đúng không nào? Khi yêu nhiều người thường yêu hết mình nên có thể người bạn trai đó sẽ nghĩ rằng mình cũng đã từng có quá khứ, cũng từng có quan hệ với một cô gái khác nên nếu như vợ mình cũng như vậy thì có thể anh ấy không thoải mái nhưng cũng không quá chấp nhặt chuyện đó em ạ.

    Trong chuyện này, đòi hỏi trong quá trình tìm hiểu người yêu của mình quan niệm thế nào về vấn đề trinh tiết này. Em cứ sợ rồi không tìm hiểu thì sẽ không thể nào biết được. Tất nhiên, cũng không cần phải hỏi thằng rằng anh quan niệm thế nào về trinh tiết nhưng mà thông qua câu chuyện của người khác, thông qua những tình huống trong cuộc sống mình có thể biết quan điểm của người ta như thế nào về vấn đề này và quyết định xem có nên tiến tới với anh chàng này hay không em nhé.

    Yêu tình cũ của bạn thân

    Thính giả (Thái Bình): Em năm nay học lớp 10. Em có yêu một người bạn học cùng lớp nhưng bạn ấy lại yêu bạn thân của em. Bạn ấy cũng rất quan tâm đến em, em không biết là bạn ấy thích ai trong hai đứa em.

    Chuyên gia: Thế là năm nay em học lớp mấy? Em thích bạn này lâu chưa?

    Thính giả: Em năm nay học lớp 11, em thích bạn này được nửa năm rồi?

    Chuyên gia: Thế bạn ấy có ưu điểm gì?

    Thính giả: Bạn ấy tốt và hay quan tâm đến người khác chị ạ.

    Chuyên gia: Nhưng bạn ấy tốt và quan tâm đến nhiều người chứ, đúng không?

    Thính giả: Vâng.

    Chuyên gia: Và mình cảm thấy bạn ấy có vẻ quan tâm đến mình hơn một chút đúng không nào? Nhưng mà em biết là bạn ấy có người yêu rồi đúng không? Thế nếu biết là bạn ấy có người yêu rồi thì em băn khoăn điều gì?

    Thính giả: Em băn khoăn là có nên yêu bạn ấy không?

    Chuyên gia: Vậy em thử hình dung xem, nếu em tiếp tục thì mọi chuyện sẽ như thế nào?

    Thính giả: Em cũng không biết nữa.

    Chuyên gia: Nhiều khi mình phải hình dung tương lai sẽ như thế nào khi mình tiếp tục tình cảm này thì nó sẽ đem lại kết quả như thế nào. Em hãy thử hình dung em cứ hi vọng, đặt niềm tin, mong muốn có tình cảm yêu với bạn ấy nhưng bạn ấy lại có tình cảm đặc biệt với bạn kia rồi (dù đây chỉ là tình yêu ban đầu, tình yêu bạn bè mà thôi) và như thế thì em sẽ chẳng được gì.

    Thính giả: Nhưng bạn ấy và bạn nữ kia chia tay rồi ạ.

    Chuyên gia: vậy chia tay lâu chưa?

    Thính giả: Mới thôi ạ nhưng bạn gái kia vẫn còn tình cảm và chưa đồng ý chia tay.

    Chuyên gia: Đây là giai đoạn rất nhạy cảm. Họ mới chia tay, bạn gái kia vẫn còn tình cảm và chưa biết là họ có quay lại với nhau hay không. Do đó em cần tỉnh táo, sáng suốt để nhìn nhận vấn đề, đừng để mọi chuyện chạy theo thứ tình cảm cảm tính. Để rồi em suốt ngày chạy theo bạn ấy, không thấy bạn ấy đáp lại buồn, đau khổ rồi không học được thì sẽ rất gay go.

    Vậy thì em cứ quý mến nhau đi, duy trì tình bạn khác giới bình thường, đừng đặt quá nhiều hi vọng để không thất vọng và giúp đỡ nhau trong học tập.

    *


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Sợ bạn trai phát hiện mình mất trinh

Share This Page