Ngày mai LG G3 phiên bản quốc tế “lên kệ”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    (XHTT) LG G3 là siêu phẩm được nhà sản xuất Hàn Quốc công bố trong tháng 5 và đã lên kệ tại thị trường Hàn Quốc đầu tháng 6 này. Mới đây, LG đã công bố kế hoạch phát hành phiên bản quốc tế của G3 ra toàn cầu.


    Làn sóng phát hành đầu tiên của LG G3 sẽ đến với các thị trường gồm: Hồng Kông, Indonesia, Singapore, và Philippines. Thiết bị sẽ được bán ra tại các thị trường này từ ngày 27/6 (tròn 1 tháng kể từ khi LG G3 được công bố chính thức). Các thị trường còn lại thuộc châu Á sẽ được phát hành thiết bị ngay sau đó.

    Châu Âu, Trung Đông và một số khu vực khác sẽ được phát hành LG G3 trong tháng 7. Giá bán dự kiến của máy tại châu Âu vào khoảng 615 euro/ 500 Bảng Anh.

    [​IMG]


    Ngoài ra, LG cũng tiết lộ, tại phiên bản G3 được phát hành cho thị trường châu Á và châu Âu sẽ có khả năng sạc không dây và thiết bị sẽ tương thích với bất kỳ bộ sạc Qi nào.

    LG G3 sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải QHD (1.440x2.560 pixel), máy xử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB (hoặc 3 GB tùy phiên bản), bộ nhớ trong 16 GB/32 GB và có trang bị thêm khe cắm thẻ microSD mở rộng. Máy sở hữu một camera có độ phân giải 13MP cùng công nghệ lấy nét nhanh bằng tia laser. LG G3 sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat.


    Cẩm Thịnh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ngày mai LG G3 phiên bản quốc tế “lên kệ”

Share This Page