Đôi khi người ta cũng lấy nhầm chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 266)

    Đừng hốt hoảng nhìn vào mắt em khi nghe em nói về việc: “Em đã có một đời chồng”! Việc ấy đâu có gì đáng phải thất kinh đến vậy. Ai trong cuộc đời mà chẳng có vài lần nhầm lẫn.

    Bài liên quan:

    Em là gái già 30 tuổi, thì sao?

    Đã lên giường, đừng nói nàng dễ dãi

    Sập bẫy chồng!

    a>



    Và vì thế, trong những cái nhầm ấy, đôi khi có những người
    phụ nữ không may lấy nhầm chồng. Hãy hiểu việc một người phụ nữ trẻ tuổi vừa ly hôn đơn giản là vì cô ấy đã nhầm mà nhầm thì bỏ đi làm lại. Vậy thôi!

    Đừng giữ cái nhìn cay nghiệt, đừng cứ mãi hoài nghi và lo ngại chuyện bỗng dưng một ngày bạn yêu say đắm một cô nàng nhưng hỏi ra mới biết nàng đã từng có chồng. Vậy là bạn sợ hãi, bạn băn khoăn chuyện “trai tân mà lại lấy gái nạ dòng”. Nhưng đàn ông à, cuộc đời này có cả tỉ thứ để nhầm. Có cái nhầm be bé khiến ta ngượng ngùng, xấu hổ, có cái nhầm lớn hơn chút nữa khiến ta bực mình và cũng có cái nhầm khổng lồ khiến ta đau. Người ta có thể nhầm với mọi thứ, mọi điều, ở mọi nơi, mọi lúc trong mọi độ tuổi. Có cái nhầm vô ý, có cái nhầm trong nhận thức… Người ta nhầm một chiếc chìa khóa cửa, xỏ nhầm một đôi dép, khoác nhầm một chiếc áo… và cũng có thể là lấy nhầm một ông chồng.

    [​IMG]

    Hãy hiểu việc một người phụ nữ trẻ tuổi vừa ly hôn đơn giản là vì cô ấy đã nhầm mà nhầm thì bỏ đi làm lại. Vậy thôi! (Ảnh minh họa)

    Phụ nữ thường hay tin vào những gì mình cảm thấy mà cái sự cảm thấy đôi khi vô hình lắm. Trong một khoảnh khắc nào đó, phụ nữ cảm nhận được rằng điều ấy hợp với mình vậy là suốt quãng sau họ sẽ luôn giữ niềm tin ấy trong lòng mà không chịu hiểu rằng vạn vật đều có thể thay đổi. Những thứ nhìn thấy bằng mắt còn có thể nhầm thì trách gì những thứ phải cảm nhận bằng con tim.

    Đâu có gã đàn ông nào mang rùi đục đi hỏi vợ, bởi thế mà nhiều chị em mới nhầm. Cái vẻ ngoài bóng bẩy và hào nhoáng, cái sự nhiệt thành và tình yêu mãnh liệt chi phối mọi giác quan. Khi đã yêu rồi, người ta hoặc là cam chịu hoặc là coi mọi thứ lệch lạc bỗng nhẹ tênh đi để vì nhau mà sống. Và rồi cưới, và rồi đau khi những khác biết cứ thế một lớn dần…

    Phụ nữ bước vào một cuộc hôn nhân với người chồng nhầm lẫn giống như xỏ chân vào một đôi giày không hợp cỡ. Người phụ nữ giống như bàn chân còn người chồng như chiếc giày với vẻ ngoài bóng bẩy. Nhìn một đôi giày đẹp, xỏ chân vào thấy hơi kích nhưng phụ nữ vẫn cố đi. Một vài lần đầu dù đau chân vẫn cố chịu nhưng chẳng ai có thể đi mãi một đôi giày không vừa với mình. Khi đau, người ta tự nhiên sẽ buông và dù đôi giày có đẹp đến mấy phụ nữ cũng cất sang một bên nhường chỗ cho một đôi giày êm ái và hợp với mình hơn.

    Sau những lần cố gắng để đi, chân sẽ tổn thương nhiều hơn chiếc giày. Sẽ có những vết chai, những vết xước và sưng tấy. Thậm chí nỗi đau nhức nhối tới mức khi đứng trước một đôi giày khác, phụ nữ sợ phải xỏ chân vào. Ai trong đời cũng đều có thể phạm sai lầm và điều quan trọng là làm lại, đứng lên sau sai lầm ấy. Tại sao lại đặt một lời phán xét nặng nề lên người phụ nữ chỉ vì họ trót từng yêu thương, từng lấy người mà họ yêu thương và rồi phải rời xa người đó vì những bất đồng?

    [​IMG]

    Hãy tin đi, một người đã từng đi qua nỗi đau, khát khao hạnh phúc, họ sẽ yêu bạn, bên bạn bằng một tình yêu mãnh liệt vô điều kiện! (Ảnh minh họa)

    Thực ra, ly hôn đã làm một sự can đảm đáng khen ngợi của phụ nữ lắm rồi. Họ làm thế không chỉ vì họ mà còn vì tương lai của những đứa trẻ sẽ lớn lên trong một gia đình mà bố mẹ không hạnh phúc. Hạnh phúc giả tạo thì chi bằng buông tay… Phụ nữ rõ ràng chịu nhiều thiệt thòi hơn khi ly hôn nhưng họ đã dám làm thế là khi nỗi đau cùng cực lắm. Và điều đó chỉ chứng tỏ rằng họ là người khao khát và trân trọng thứ hạnh phúc đích thực trong đời…

    Kẻ phạm tội còn được pháp luật khoan hồng, sao lại lỡ làm thương tổn người phụ nữ đã từng khổ vì yêu?

    Nếu một ngày bạn thấy yêu da diết một người phụ nữ, ngay cả khi bạn biết cô ấy từng có một đời chồng thì hãy bỏ cái quá khứ ấy sang một bên. Cô ấy của hiện tại chẳng đáng để trân trọng nhiều hơn sao? Và hãy tin đi, một người đã từng đi qua nỗi đau, khát khao hạnh phúc, họ sẽ yêu bạn, bên bạn bằng một tình yêu mãnh liệt vô điều kiện!


    Xem thêm chủ đề: mot doi chong, nguoi phu nu mot doi chong, sai lam, nham lan, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đôi khi người ta cũng lấy nhầm chồng

Share This Page