Cưới tôi rồi anh lại lăng nhăng vợ cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    Ngày trước, khi tôi yêu anh, cả gia đình không ai đồng ý. Ai cũng khuyên tôi “tránh voi chẳng xấu mặt nào”. Bố mẹ tôi đau khổ khi sinh ra đứa con chẳng đến nỗi nào, công việc có, ngoại hình ưa nhìn vậy mà tôi lại đi “đâm đầu” lấy một người từng có vợ, có con. Nhưng lúc ấy với tôi, tình yêu cao hơn cả cái chết nên nào nghĩ được gì. Tôi kiên quyết bảo vệ tình của mình tới cùng dù cho đó là một tình yêu mù quáng.

    Bài liên quan:

    Cả đời tôi chỉ yêu mình vợ cũ

    Tôi mê lại người vợ cũ quê mùa

    Vợ mới, vợ cũ: Bỏ ai cũng là có tội

    Chồng lăng nhăng vợ cũ: Bỏ ngay!


    Anh hơn tôi 5 tuổi, đã có một đời vợ và 2 đứa con nhỏ. Khi chúng tôi quen nhau, anh và vợ đang ly thân. Anh tâm sự, kể cho tôi rất nhiều điều về gia đình không hạnh phúc của anh. Lúc nào anh cũng than vãn khổ sở vì vợ lười biếng, kém cỏi. Từ sự thương cảm ban đầu, dần dần tôi yêu anh lúc nào không biết. Tôi thấy mình cần ở bên anh, giúp anh vơi đi gánh nặng gia đình đó. Và chúng tôi yêu nhau.

    Thời điểm chúng tôi đến với nhau khi anh chưa ly dị vợ tôi đã phải chịu khá nhiều điều đàm tiếu. Mọi người nói rằng vì tôi mà vợ chồng họ mới như vậy. Nhưng quả thực rõ ràng là họ có trục trặc từ trước chứ không phải nguyên nhân vì tôi. Tôi là người mạnh mẽ nên mặc mọi người muốn nói gì thì nói tôi cũng không quan tâm. Miễn là tôi không thấy hổ thẹn với lòng mình là được.

    [​IMG]

    Vì yêu anh ta, tôi chấp nhận là người đến sau, vậy mà cuối cùng anh ta vẫn phụ bạc tôi (ảnh minh họa)

    Chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm anh vẫn chưa ly hôn với vợ.Tôi cũng nhiều lần hỏi anh nhưng anh nói chưa phải là thời điểm thích hợp. Tôi hỏi anh có yêu tôi không, có xác định lấy tôi không thì anh trả lời có nhưng giờ các con anh còn nhỏ ly hôn sẽ tội cho hai cháu. Vì vậy tôi lại tiếp tục tin và chờ đợi anh. Cho tới khi tôi có bầu, một sự đã rồi khiến tôi không thể im lặng thêm được nữa.

    Tôi có bầu và tôi kiên quyết bắt anh phải ly hôn để cưới tôi. Dù sao chuyện vợ chồng anh cũng không thể cứu vãn được nữa, còn tôi cũng cần phải có một tấm chồng vì con, vì tôi. Cực chẳng đã anh ly hôn với vợ dù tôi biết trong lòng anh chưa thực sự mong muốn. Có lẽ anh còn nặng lòng thương hai con. Tôi nói với anh rằng tôi sẵn sàng đưa tiền lương của mình cho anh, để hàng tháng anh đóng góp với chị ta, cho chị ta nuôi con. Chỉ cần anh sống tốt, tử tế với tôi thì tôi không ngại chuyện phải chịu thiệt thòi khi anh có con riêng.

    Lấy nhau được 8 tháng, sau khi tôi sinh con chỉ được hơn 1 tháng, tôi bắt đầu thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ. Chồng tôi hay về muộn, hỏi đi đâu thì chỉ ậm ừ. Một vài lần tôi có đủ chứng cứ để khẳng định anh qua nhà vợ cũ thì anh lại gân cổ lên nói rằng anh qua thăm hai con, chẳng lẽ điều đó tôi cũng cấm? Tôi không biết nói gì, ngoài chuyện gật đầu xin lỗi bởi vì ngay từ đâu khi xác định lấy anh tôi đã phải học cách chấp nhận chuyện san sẻ đó.

    [​IMG]

    ợ cũ của chồng tôi nói rằng chồng tôi vẫn ngủ với chị ta, qua lại thường xuyên và tỏ vẻ hối hận khi năm xưa đã bỏ chị ta để lấy tôi. (Ảnh minh họa)

    Tôi cứ sống với sự hậm hực lòng ghen đó cho tới một ngày chị ta gọi điện cho tôi. Vợ cũ của chồng tôi nói rằng chồng tôi vẫn ngủ với chị ta, qua lại thường xuyên và tỏ vẻ hối hận khi năm xưa đã bỏ chị ta để lấy tôi. Anh ta nói rằng ngày đó hai vợ chồng mới chỉ ly thân, giận nhau nhưng vì tôi xen vào, lại chủ động và rồi để có bầu nên anh ta không còn cách nào khác đành phải cưới. Tôi nghe mà đau hết ruột gan. Con của tôi mới được vài tháng tuổi, hạnh phúc cũng mới chỉ bắt đầu mà sao đã lắm chông gai thế này?

    Tôi vẫn chưa nói cho anh ta biết câu chuyện giữa tôi và vợ cũ của anh ta. Tôi không biết liệu đó có phải là chính anh ta muốn nhờ vợ bắt tin khiến tôi chán mà bỏ đi không hay vì chị ta ghen tuông mà nói như vậy? Và nếu như điều đó đúng là sự thật thì tôi có nên níu kéo cuộc hôn nhân này?


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Cưới tôi rồi anh lại lăng nhăng vợ cũ

    (3 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    Đáng đời còn lên đây kể lể

    0 [​IMG] [​IMG]0

    [​IMG]
    Mạnh mẽ lên bạn nhé

    0 [​IMG] [​IMG]0

    [​IMG]
    bạn cướp chồng trước giờ trách ai

    1 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cưới tôi rồi anh lại lăng nhăng vợ cũ

Share This Page