Microsoft tiếp tục “dấn thân” vào Android với Nokia X2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 354)

    (XHTT) Microsoft vẫn chưa từ bỏ dòng smartphone Android. Hôm nay, Microsoft đã chính thức giới thiệu mẫu Nokia X2 dùng hệ điều hành Android.


    Microsoft vẫn chưa từ bỏ dòng smartphone Android. Hôm nay, Microsoft đã chính thức giới thiệu mẫu Nokia X2 dùng hệ điều hành Android.

    X2 rất giống với mẫu Nokia X đầu tiên, nhưng có màn hình lớn hơn một chút 4,3 inch, RAM 1GB, vi xử lý lõi kép nhanh hơn với tốc độ 1.2 GHz. Mặc dù các thông số kỹ thuật không khác lắm so với mẫu X đời đầu, RAM 1GB sẽ giúp hiệu suất của các ứng dụng nhanh hơn.

    [​IMG]

    Nokia X2 cũng có nút home ở cạnh bên nút back (trở về) thông thường. Mẫu Nokia X đầu tiên chỉ có nút back – đó thực sự là điều kỳ dị vì nút home đã rất phổ biến trên các mẫu smartphone.

    Điều ngạc nhiên nhất về Nokia X2 là Microsoft sẽ tiếp tục đầu tư vào dòng smartphone Android này. Thiết bị Nokia X đầu tiên đã pha trộn giao diện người dùng kiểu Windows Phone với hệ điều hành Android và các dịch vụ của Microsoft, và X2 cũng tương tự như thế, với phần cứng hơi khác một chút.

    Có giá chỉ 135 USD, Microsoft hy vọng mẫu X2 sẽ thu hút người dùng, đồng thời phổ biến hơn các ứng dụng và dịch vụ đám mây của hãng. Nokia X2 sẽ có bán trên toàn cầu từ tháng 7/2014 và sẽ có nhiều màu sắc, như xanh, cam, đen, vàng, trắng và xám.

    Hải An

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft tiếp tục “dấn thân” vào Android với Nokia X2

Share This Page