Surface Pro 3 rất khó sửa chữa

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    Trải nghiệm thực tế của iFixit cho thấy khả năng nâng cấp, thay thế linh kiện phần cứng của Surface Pro 3 rất thấp, tương tự với phiên bản cũ Surface Pro và Pro 2.

    [​IMG]

    Mất đến 10 năm và cuối cùng Microsoft đã chính thức giới thiệu với người dùng Surface Pro 3 với thiết kế “2-trong-1” và hãng kỳ vọng dòng sản phẩm mới có thể thay thế máy tính xách tay truyền thống, đáp ứng cả nhu cầu làm việc lẫn giải trí di động của người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

    Với thiết kế lai giữa laptop và tablet nên cấu trúc sản phẩm khá phức tạp, khả năng thay thế hoặc nâng cấp phần cứng có nhiều hạn chế. Tương tự Surface Pro 2, bên trong mẫu sản phẩm mới của Microsoft có hơn 90 ốc vít khác nhau và một số thành phần linh kiện dùng keo dán rất chặt.

    Thao tác mở, tách rời các linh kiện phần cứng bên trong rất khó khăn và chỉ một sơ suất nhỏ, bạn có thể làm hỏng chúng, đại diện iFixit chia sẻ. Trong quá trình thử nghiệm, iFixit không chỉ làm nứt màn hình “mỏng như tờ giấy” của Surface Pro 3 mà còn làm biến dạng cả pin.

    Vì vậy iFixit đánh giá khả năng sửa chữa, nâng cấp của tablet này chỉ ở mức 1/10, tương tự với mức xếp hạng phiên bản cũ là Surface Pro và Pro 2.

    Xem thêm ảnh chi tiết quá trình tháo bung Surface Pro 3 của iFixit.

    Nguồn: Computerworld.com. Ảnh: iFixit.

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Surface Pro 3 rất khó sửa chữa

Share This Page