Withings Activité: đồng hồ theo dõi sức khỏe kiểu dáng sang trọng

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jun 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 318)

    Các loại đồng hồ thông minh hoặc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đã xuất hiện rất nhiều trong những năm gần đây, nhưng hầu như chẳng có sản phẩm nào thật sự bắt mắt. Điều đó có thể thay đổi với Withings Activité.

    Khác với những loại vòng đeo tay thông minh, Activité thực sự trông giống một chiếc đồng hồ, thậm chí là một chiếc đồng hồ rất đẹp. Nó có thiết kế mặt đồng hồ đơn giản, gợi nhớ tới những chiếc đồng hồ theo xu hướng bauhaus đắt tiền. Dây của nó làm từ da, có khả năng chống nước ở độ sâu 5m, và pin có thể dùng tới 1 năm.

    [​IMG]

    CEO của Withings, Cédric Hutchings cho biết: "đây là thiết bị mở ra phân khúc mới: đồng hồ cao cấp, sang trọng và có những tính năng thú vị". Phần "tính năng thú vị" của Activité chính là ở mặt tròn nhỏ, nằm góc dưới đồng hồ. Đây là mặt Vận động, có chức năng đếm số bước chân của bạn để đạt tới mục tiêu trong ngày. Activité có gia tốc kế tích hợp, và nó có thể kết nối tới iPhone qua Bluetooth để đồng bộ với ứng dụng Withings. Nó cũng có tính năng báo thức thông minh, cho phép theo dõi nhịp giấc ngủ của bạn và đánh thức bạn vào lúc bạn dễ thức giấc nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bên cạnh mặt màu trắng, chiếc đồng hồ này còn có loại mặt màu đen

    Bên cạnh chiếc đồng hồ Activité, Withings cũng cung cấp rất nhiều thiết bị khác cho việc theo dõi sức khỏe, như Pulse để đếm số bước chân, theo dõi giấc ngủ, lượng oxy trong máu và nhịp tim, hay Aura là thiết bị theo dõi giấc ngủ rất chuẩn xác. So với các sản phẩm trên, những tính năng theo dõi sức khỏe của Activité chỉ ở mức cơ bản.


    Video giới thiệu Withings Activité

    Thế nhưng thiết kế ấn tượng đồng nghĩa với mức giá khá cao của Activité. Giá bán của thiết bị này là 390 USD. Nếu so với thế giới đồng hồ cao cấp thì con số đó không hề đắt, nhưng so với các loại vòng đeo tay và đồng hồ thông minh hiện nay thì lại rất cao. Dù sao thì chiếc đồng hồ này cũng đã mở đường cho một dòng thiết bị mới: đồng hồ thông mình giống-đồng-hồ.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Withings Activité: đồng hồ theo dõi sức khỏe kiểu dáng sang trọng

Share This Page