Vừa "yêu" 5 phút bạn gái cứ giục nhanh lên

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Vợ chán "yêu" vì chồng hôi miệng

    Chồng chán yêu vì "cô bé" của vợ quá rộng

    Người yêu từng là bảo kê quán karaoke

    Bạn gái chán yêu vì quá nhiều tính xấu


    Em đã có bạn gái và chúng em có quan hệ tình dục với nhau. Trước đây thì không sao nhưng kể từ khi chúng em ở cách xa nhau do yêu cầu công việc thì mọi chuyện bắt đầu có trục trặc.

    Mỗi lần gần gũi, chỉ được 5 phút là cô ấy mệt mỏi và giục em nhanh lên. Em cảm thấy cô ấy chưa hề có cảm giác, khoái cảm gì cả vậy mà cô ấy cứ muốn nhanh cho xong mọi chuyện. Cô ấy còn tỏ vẻ mệt mỏi nữa khiến em rất mất hứng. Em có nên nghi ngờ hay không?

    Có một điều nữa em muốn nói thêm là cô ấy là người có rất nhiều “vệ tinh”. Trong đó có cả những anh chàng đưa đón cô ấy đi làm và cô ấy giấu em những chuyện đó. Có phải bạn gái em không còn chung thủy với em nữa hay là do cô ấy bị bệnh gì nên chán chuyện quan hệ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Em cảm thấy cô ấy chưa hề có cảm giác, khoái cảm gì cả vậy mà cô ấy cứ muốn nhanh cho xong mọi chuyện. Cô ấy còn tỏ vẻ mệt mỏi nữa khiến em rất mất hứng. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Vấn đề mà em đặt ra có lẽ nằm ở mối quan hệ của hai em. Trước tiên, em nên chủ động nói chuyện với bạn gái về việc khi quan hệ bạn gái em có thái độ như vậy là vì sao? Nếu cô ấy cảm thấy mệt thì nguyên nhân do đâu hay vì em chưa đáp ứng được những mong mỏi nên cô ấy cảm thấy chán? Sau khi chia sẻ thẳng thắn, thậm chí hỏi thẳng về vấn đề tình cảm xem cô ấy có còn thực sự muốn tiếp tục nữa hay không em mới có hướng để khắc phục chuyện chăn gối của mình.

    Đúng là như em nói, khi những vấn đề tâm lí xảy ra, em bị ức chế khi bạn gái không thiện chí thì chuyện chăn gối sẽ không thể nào tốt nên được. Trong hoàn cảnh hiện tại, hãy tạm thời gác chuyện đó lại và quan tâm tới cô ấy nhiều hơn về mặt tình cảm để xem cô ấy có thay đổi điều gì không và kịp thời khắc phục. Khi tình cảm được tốt rồi thì sẽ hỏi kĩ hơn về chuyện tế nhị ấy và lắng nghe cô ấy chia sẻ. Chuyên mục tin rằng khi vấn đề tình cảm được giải quyết thì sự cố nho nhỏ trong chuyện phòng the này cũng sẽ khắc phục được.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa "yêu" 5 phút bạn gái cứ giục nhanh lên

Share This Page