Đêm tân hôn, chồng bỏ xuống nhà xem bóng đá

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Khi trái bóng World Cup 2014 lăn trên sân cỏ, sự sôi động, hừng hực khí thế lan tỏa trên khắp thế giới cũng là lúc nhiều bà vợ nhăn nhó vì cuộc sống gia đình bị đảo lộn. Có cả trăm lí do, vạn cái cớ cho việc những đức ông chồng quên hết tất cả chỉ nghĩ về… trái bóng.

    Bài liên quan:

    Chuyện sex tại World Cup: Kẻ khóc, người cười

    Lí do chị em thức xem... World Cup

    “Thâm cung bí sử” sex của cầu thủ WC

    Cầu hôn bạn gái trên khán đài World Cup


    Vợ chồng mình cai một tháng nhé

    Mùa World Cup 4 năm mới diễn ra một lần nhưng làm vợ của anh Đức hơn 20 năm nay, chị Hiền đã quen với việc cả tháng trời vợ chăn đơn, gối chiếc ngủ một mình còn chồng thì gào thét cùng mấy ông chiến hữu ở đầu xóm. Năm nay cũng chẳng khác những lần trước là bao vì ngay từ đầu anh đã “ngoan như con mèo nhỏ” năn nỉ vợ “buông tha” cho 1 tháng để “dành trọn tình yêu cho bóng đá”.

    Đã chuẩn bị tâm lí trước cho mình nên chị Hiền không quá bực bội với việc bị chồng bỏ quên. Năm nay, trước khi trái bóng World Cup 2014 còn chưa lăn trên sân cỏ Brazil 1 đêm thì trong phòng ngủ hôm đó, anh Đức đã “chiều vợ” hết mình. Sáng hôm sau, anh bắt đầu năn nỉ vợ: “Em à, World Cup 4 năm mới có một lần nên em chiều anh, cho anh thả ga 1 tháng nhé. Anh hứa khi hết bóng đá sẽ quay lại và chỉ thuộc về em thôi”. Nhìn cái mặt lém lỉnh của chồng, cộng thêm điệu bộ tội nghiệp khiến chị Hiền xuýt bật cười. Dù không hoàn toàn thoải mái nhưng chị cũng đành chấp nhận vì chồng đã “có lời cầu xin” như thế.

    Chị Hiền tâm sự: “Làm vợ anh ấy gần 20 năm, trải qua 3 mùa World Cup như thế nên việc bị chồng ngó lơ cả tháng trời mình cũng quen rồi. Còn nhớ năm đầu tiên mình không quên, thấy chồng thờ ơ, lạnh nhạt sinh ra cáu gắt rồi vợ chồng giận dỗi, không khí gia đình lúc nào cũng rất căng thẳng. Tới mùa tiếp theo thì chồng cố gắng vừa chiều vợ, vừa xem bóng đá nên hôm nào đi làm cũng ngủ gật ở cơ quan đến nỗi bị sếp phạt. Cho tới năm nay, chắc là rút kinh nghiệm nên ông ấy đã thương thuyết ngay từ đầu. Dù không thực sự thoải mái lắm nhưng thôi cũng đành chiều chồng. Dù sao nghiện bóng đá, mà 4 năm mới có 1 lần cũng còn hơn là nghiện gái gú”.

    [​IMG]

    Xin vợ cho "cai" 3 tháng để thoải mái xem bóng đá (Ảnh minh họa)

    Chiến thuật “năn nỉ, ỉ ôi” của anh Đức thế mà thành công. Từ đầu mùa giải tới giờ anh được vợ “tha” cho mọi việc, không phải làm bất cứ việc gì. Đi làm về, anh tắm rửa, ăn cơm rồi lên giường đi ngủ chờ tới đêm dậy xem bóng đá. Cuộc sống của hai vợ chồng lệch pha nhau nhưng cũng không đến mức cãi vã vì dù sao chị Hiền cũng quyết định nhân nhượng với chồng trong 1 tháng.

    Đêm tân hôn, chồng bỏ xuống nhà xem bóng đá

    Cưới nhau lâu, hiểu tính chồng, thông cảm cho chồng nên chị Hiền cũng quen được với điều đó. Câu chuyện của cô gái trẻ Thu Hương mới thực sự là… cười ra nước mắt.

    Vợ chồng Hương mới cưới nhau xong được chục ngày. Hôm cưới cũng chính là hôm khai mạc bóng đá. Bản thân Hương là con gái, lại không đam mê bóng đá nên cũng không để ý tới sự kiện này. Đêm tân hôn, sau khi tắm rửa xong, Hương trở lại phòng thì không thấy chồng đâu cả. Nhìn đồng hồ thấy đã muộn mà chẳng thấy chồng đâu, Hương tủi thân vô cùng.

    Suốt đêm hôm đó chồng ở tịt dưới nhà xem bóng đá, gần sáng thì ngủ quên luôn trên ghế. Hôm sau, xuống đến nhà, thấy chồng ngủ lăn quay, Hương giận dỗi đi làm luôn. Cả một tuần trời Hương giận chồng không nói năng gì. Chồng Hương cứ chạy theo vợ hỏi nhưng cô cũng không nói. Vấn đề cũng chẳng được giải quyết khi mà đêm sau, đêm sau nữa anh lại xuống nhà xem bóng đá cả đêm với bố mà chẳng ngó ngàng gì đến vợ.

    [​IMG]

    Đêm tân hôn, bỏ vợ nằm một mình, xuống nhà xem bóng đá (Ảnh minh họa)

    Gần 10 ngày kể từ khi cưới, Hương khóc lóc đòi ly hôn. Tới lúc này, chồng cô mới tá hỏa không hiểu sự tình vì sao. Cô khóc mếu, nghĩ rằng chồng không yêu mình. Chỉ có không yêu nên đêm tân hôn chồng mới bỏ vợ xuống nhà ngủ ở ghế sofa, đã vậy cả tuần cũng chẳng thèm “động” đến người vợ. Tới lúc này mới hiểu ra chuyện, chồng cô rối rít xin lỗi vợ. Cũng vì đã “đi quá giới hạn” trước khi cưới nên “đêm tân hôn” anh coi nhẹ. Thêm vào đó lại là người nghiền bóng đá nên anh chàng cứ hồn nhiên xuống nhà xem bóng bánh mà chẳng nghĩ tới người vợ trẻ.

    Chờ anh xem nốt trận này rồi “yêu”

    Không đến nỗi bắt vợ “cai” cả tháng, cũng chẳng bỏ bê vợ ngay khi cưới như hai ông chồng trên, anh Tiến cũng khiến vợ phát bực chỉ vì ham mê bóng đá.

    Vốn là giáo viên nên ngày hè anh Tiến được nghỉ. Đó thực sự là một quãng thời gian lí tưởng cho ông chồng này khi mà World Cup diễn ra vào ngày hè. Ngay từ khi mùa giải diễn ra, anh đã háo hức chờ đợi, không bỏ sót một trận nào. Niềm đam mê đó của anh lại trở thành nỗi khổ với vợ.

    [​IMG]

    Cả đêm thức chờ chồng xem bóng đá (Ảnh minh họa)

    Chị Thúy, vợ anh Tiến là nhân viên văn phòng vì thế không có chế độ nghỉ hè như anh. Nhiều hôm sau bữa cơm, chồng nháy mắt vợ: “Tối nay nhé”, cũng khiến vợ khấp khởi mừng thầm rằng chồng không vì mê bóng đá mà bỏ vợ. Ai ngờ, suốt cả đêm, chị trằn trọc nằm trên giường chờ chồng. Cứ mỗi lần đánh động, đang đoạn bóng gay cấn, chồng lại gào lên: “Đợi anh xem nốt trận này rồi “yêu”. Mà khổ nỗi, đợi hết trận thì cũng đến gần sáng. Chị lăn ra ngủ vì mệt. Vừa thiếp đi, chồng lại gọi dậy đòi “yêu”.

    Chị Thúy tâm sự: “Anh ấy được nghỉ hè, cả ngày chỉ ở nhà ăn ngủ vì con gửi bên nhà bà ngoại. Bởi thế ban ngày ngủ chán chê, tối anh ấy thức xem bóng đá, nửa đêm vẫn còn sức cho việc “ấy”. Vì sáng lại tiếp tục ngủ. Còn mình phải đi làm, không có sức. Cả tối thì chờ chồng, vừa ngủ thì chồng lại gọi dậy đòi hỏi. Bực mình không thể nào chịu nổi”.

    Vẫn biết, chuyện World Cup 4 năm mới có một lần, nhưng những ông chồng nên điều chỉnh lại một chút để tránh chuyện vợ chồng lục đục vì chuyện không đâu. Đôi khi, chỉ cần khéo léo một chút, các đức ông chồng vẫn có thể khiến chị em hài lòng mà vừa có thể tận hưởng niềm đam mê bóng đá của mình.


    Xem thêm chủ đề: world cup 2014, bong da, world cup, mua bong da, world cup 2014, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đêm tân hôn, chồng bỏ xuống nhà xem bóng đá

Share This Page