5 điều được mong đợi nhất đảm bảo iWatch sẽ thành công

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 365)

    (XHTT) Tin đồn đã có từ nhiều năm nay và cuối cùng, mẫu smartwatch được mong đợi bao lâu nay của Apple có thể sẽ trở thành sự thật trong mấy tháng nữa.


    Hiện tại, cả hai hãng tin uy tín là Wall Street Journal và Reuters đều đã đưa tin về iWatch sẽ ra mắt vào mùa thu này, cụ thể là tháng 10.

    Wall Street Journal nói rằng iWatch sẽ có nhiều kích cỡ và có 10 cảm ứng để thực hiện các chức năng như theo dõi sức khoẻ, lịch tập thể dục của người dùng. Reuters cho biết iWatch sẽ có màn hình 2,5 inch và có “dạng hình chữ nhật”. Tất nhiên, cả hai hãng tin đều lấy thông tin trên từ “nguồn tin thân cận”.

    [​IMG]

    Apple vốn nổi tiếng với lịch sử ra mắt sản phẩm mới vào dịp cuối năm. Vì thế, iWatch được tin là sẽ thành sự thật. Nếu iWatch thực sự ra đời, sau đây là 5 tính năng mà mọi người mong mỏi sẽ có trên mẫu smartwatch của Apple.

    Phải “thông minh” thực sự

    Một thất bại của smartwatch hiện nay là chúng không thực sự thông minh như smartphone. Các sản phẩm smartwatch của Samsung, Sony, LG... và các hãng khác đều chỉ hoạt động như một phụ kiện của smartphone, kết nối qua Bluetooth hoặc mạng không dây, hiển thị các thông báo mà bạn vẫn có thể xem trên smartphone.

    Apple có thể phải làm một cái gì đó khác, bên cạnh những tính năng trên. Và như thế, iWatch có thể sẽ là sản phẩm thành công. Nhưng với sự hợp tác chặt chẽ cùng các nhà phát triển ứng dụng, hy vọng Apple sẽ ra mắt mẫu smartwatch đầu tiên cho phép chúng ta để điện thoại ở nhà.

    Sạc không dây

    Nếu bạn sống trong một ngôi nhà mà các thành viên đều sử dụng các thiết bị di động, và mọi người luôn phải tranh giành nhau ổ cắm để sạc smartphone, tablet, e-reader và các thiết bị khác, sạc không dây trở thành niềm mơ ước lớn lao.

    [​IMG]

    Dù đó là một tấm sạc không dây hoặc một công nghệ mới được Apple tích hợp cho smartwatch, chúng ta vẫn hy vọng iWatch sẽ có khả năng sạc không dây, để có thể yên tâm sạc đầy và sẵn sàng sử dụng khi cần thiết.

    Thời lượng pin

    Không ai muốn một chiếc động hồ phải sạc liên tục như điện thoại. Ít nhất hiện nay, smartwatch vẫn không phải là công cụ giao tiếp, và nếu chúng gây phiền phức hơn là mang lại giá trị cho người dùng, chắc chắn dù yêu đến mấy, cũng phải nói lời chia tay với smartwatch. Vì thế, những chiếc smartwatch có bán trên thị trường có thể trụ trung bình 2 hoặc 3 ngày với 1 lần sạc.

    Chắc chắn, Apple phải công bố một thiết bị giàu tính năng hơn. Và nếu nó có thể có thời lượng pin dài lâu hơn, nó sẽ là một điểm mạnh của iWatch.

    Kết nối

    Không nghi ngờ gì, smartwatch của Apple sẽ kết nối với iPhone và có thể cả iPad. Nhưng như nhiều công ty công nghệ khác, Apple muốn sản phẩm của hãng phải cạnh tranh hơn, và rất có thể iWatch sẽ còn làm được nhiều hơn nữa.

    Biết đâu đấy, bạn có thể chơi nhạc trên iPod hoặc iPhone chỉ bằng một cái chạm vào đồng hồ. Thay đổi kênh hoặc dừng phim trên Apple TV. Chuyển ảnh hoặc video lên TV qua Airplay. Tất cả những điều này thật tiện lợi.

    Và Apple còn được tin là đang nhòm ngó “internet of things”, hay kết nối các vật dung như ô tô và tủ lạnh. Nếu có thể thực hiện các nhiệm vụ tự động như mở gara, tắt đèn hay khoá cửa bằng iWatch, thì thật là ấn tượng.

    Tất nhiên, sẽ thật sành điệu nếu iWatch có thể kết nối với các thiết bị không phải của Apple, những thiết bị dùng Android của Google hoặc Windows của Microsoft. Nhưng chúng ta hãy chờ xem.

    [​IMG]

    Giá cả hợp lý

    Đây là Apple. Vì thế, không may cho các khách hàng nhạy cảm với giá, iWatch có thể sẽ có mức giá không rẻ chút nào. Tuy nhiên, chúng ta vẫn hy vọng một điều khác biệt đối với mẫu smartwatch của Apple.

    Hải An

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 5 điều được mong đợi nhất đảm bảo iWatch sẽ thành công

Share This Page