Chụp ảnh bằng smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 287)

    Chụp ảnh di động đã và đang trở thành một xu thế mới trong bối cảnh mạng xã hội và nhu cầu chia sẻ ngày càng tăng và chiếc máy ảnh tốt nhất bạn có chính là chiếc smartphone luôn bên mình.

    [​IMG]
    Chụp ảnh, quay phim bằng thiết bị di động đã và đang trở thành một thói quen mới trong cuộc sống thường ngày. Để có được những bức ảnh đẹp chỉ với một thao tác chụp đơn giản như hôm nay là thành quả của cả một quá trình nghiên cứu và phát triển. Hãy cùng PC World VN khám phá thế giới công nghệ của những chiếc camera phone.
    Chọn mua smartphone chụp ảnh

    Chụp ảnh di động đã và đang trở thành một xu thế mới trong bối cảnh mạng xã hội và nhu cầu chia sẻ ngày càng tăng. Bạn cũng đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc di động hỗ trợ chụp ảnh như ý. Tuy nhiên,chọn mua một smartphone đơn thuần vốn đã khó giờ càng khó hơn với smartphone chụp ảnh tốt.

    Chặng đường phát triển của máy ảnh trên điện thoại

    Tại thời điểm này, máy ảnh trên di động đã thực sự phổ biến và chưa bao giờ người dùng phổ thông lại tiếp cận bộ môn nhiếp ảnh dễ dàng đến như vậy. Chỉ hơn 10 năm phát triển, máy ảnh trên di động đã có những bước chuyển mình với xu thế và công nghệ.

    Công nghệ chụp ảnh trên di động

    Chụp ảnh – quay phim đã trở thành tính năng không thể thiếu của smartphone và các thiết bị di động. Song song với nó, cuộc đua công nghệ lớn đang dần chậm lại để tập trung nhiều hơn vào chất lượng hình ảnh.

    Phụ kiện chụp ảnh cho smartphone

    Trước nhu cầu nâng cao chất lượng ảnh chụp với smartphone ngày càng tăng của người dùng, bên cạnh những cải tiến trong công nghệ camera của các hãng, thì rất nhiều nhà sản xuất cũng cho ra thị trường nhiều phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh cho điện thoại rất độc đáo.

    Các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh

    Có thể nói bên cạnh trò chơi thì ứng dụng hỗ trợ chụp, chính sửa hiện đang có số lượng rất nhiều trên các kho ứng dụng và sẽ còn tăng nhanh. Nhờ những ứng dụng này mà việc chụp ảnh trở nên thú vị, dễ dàng và đẹp hơn với chất lượng cải thiện đáng kể.


    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Chụp ảnh bằng smartphone

Share This Page