Bên người ấy, em có hạnh phúc không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 250)

    Chiều qua, anh vô tình nhìn thấy bóng dáng của người đó đi trên phố. Anh đã đứng nhìn thật lâu để chắc chắn rằng mình không nhầm người và cũng để xác định những gì mình nhìn thấy không phải là một sự hiểu lầm. Và anh tin chắc anh đã hiểu đúng bản chất của sự việc.

    Bài liên quan:

    a>

    Ngã rẽ sai lầm

    Em sai lầm khi yêu anh giữa nỗi đau

    Anh sai lầm đặt tình yêu nhầm chỗ



    Anh ta đi cùng một người con gái. Cả hai nắm tay nhau, ôm hôn nhau công khai ngay trên đường mà chẳng chút ngại ngần. Điều đáng nói là ở chỗ, cô gái đó không phải là em. Trong khi đó, ai cũng biết em và anh ta là một cặp. Sự thật ấy, chắc hẳn em không hề hay biết. Vì thế mà em vẫn hết lòng yêu hắn ta, vẫn tin rằng tình yêu hắn dành cho em là duy nhất.

    Anh đã từng nghĩ sẽ mang một nỗi hận lớn sau khi em chia tay với anh để chạy theo hắn ta. Em nói rằng tình yêu với anh không còn nữa, chỉ có hắn ta mới mang đến cho em cảm giác nồng nhiệt khi yêu. Anh biết em lầm đường nhưng anh không thể ngăn cản. Nếu anh giữ em lại em sẽ cho rằng anh ích kỉ. Mà dù cho anh có muốn níu kéo em cũng không thể nào làm nổi khi sức mạnh của thứ tình yêu mê muội đó đã kéo em đi.

    [​IMG]

    Em chia tay với anh để chạy theo hắn, một kẻ mà với hắn em chỉ là một trong số những bóng hồng đi qua đời hắn (Ảnh minh họa)

    Anh đành buông tay nhìn em tới bên người đàn ông khác. Thực ra, điều anh đau khổ không phải vì em đã phụ tình anh. Bao năm qua, anh chỉ luôn có em, không hề nghĩ tới bất cứ cô gái nào khác. Vì vậy, phải thú nhận rằng sự chia tay của em là một đả kích lớn với tình yêu chân thành anh dành cho em. Nhưng đó không hẳn là lí do duy nhất khiến anh đau khổ. Nếu như người đàn ông đó yêu em chân thành, nếu như anh ta đến với em nghiêm túc thì anh sẵn sàng buông tay, đứng từ xa để nhìn và chúc em hạnh phúc. Nhưng anh biết, bằng bản năng của một người đàn ông anh biết, hắn ta chỉ coi em như một trò đùa, như một thử thách khó chinh phục nên càng khiến anh ta thích thú. Dám chắc khi có được em rồi, hắn sẽ ra đi và tìm sự thú vị nơi một cô gái khác.

    Từ ngày em ra đi theo người đó, có đôi lần gặp lại anh muốn hỏi em rằng: “Anh ta tốt với em chứ? Anh ta yêu em nhiều chứ?” nhưng rồi anh lại thôi. Những điều đó có ý nghĩa gì khi đấy là sự lựa chọn của em? Lần nào gặp anh em cũng cười nói vui vẻ. Em nói rằng em đang hạnh phúc bên anh ấy, em đang yêu và được yêu. Có thể em không tin nhưng thật tâm anh không hề ghen tị mà cảm thấy mừng khi em đã tìm được tình yêu đích thực của mình. Nếu như em hạnh phúc bên người mới, nếu như anh ta mang lại cho em nhiều điều hơn anh có thể làm thì đáng mừng lắm chứ. Yêu không có nghĩa là ích kỉ khăng khăng giữ bằng được người đó cho mình ngay cả khi mình không thể lo cho người đó tốt bằng người khác. Anh cũng đã tin rằng em hạnh phúc, cho tới ngày hôm qua, khi anh nhìn thấy mọi việc…

    [​IMG]

    Em đã sai lầm khi đặt tình yêu nhẫm chỗ (Ảnh minh họa)

    Anh ta vui vẻ bên một người con gái khác. Chỉ nhìn qua cũng biết mối quan hệ của họ là gì. Anh đã định điện thoại cho em để nói với em về sự thật mà anh nhìn thấy. Nhưng rồi anh lại thôi… Anh sợ em sẽ nghĩ rằng anh đang ghen tuông và quyết tâm phá hỏng mối tình của em. Cách tốt nhất là để một ngày em tự nhìn ra mọi chuyện. Khi ấy có thể em sẽ đau đớn vô cùng nhưng chính nỗi đau đó sẽ là động lực khiến em có thể từ bỏ được. Còn nếu anh nói bây giờ, em có thể sẽ nghĩ khác đi…

    Anh không cầu mong em về bên anh, anh chỉ cầu mong em được yêu một cách thực sự. Vì vậy hi vọng rằng cái này em biết về con người anh ta, em sẽ có đủ sức mạnh để vượt qua nỗi đau đó. Chỉ cần em can đảm đối diện, em sẽ nhận thấy không phải lỗi tại số phận, chỉ là tại trao niềm tin nhầm người. Và như thế, em sẽ có kinh nghiệm và sự từng trải để yêu lại một lần sau tốt hơn.

    (noinhotronganh@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bên người ấy, em có hạnh phúc không?

Share This Page