Giật mình về chuyện mại dâm ở Brazil

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 231)

    Brazil là một đất nước đầy đam mê và có những câu chuyện hấp dẫn với du khách, nhất là mùa World Cup. Và trong những ngày tháng 6 sôi động này, CĐV đi xem World Cup sẽ có dịp trải nghiệm “cảm giác lạ” từ câu chuyện 1 triệu gái mại dâm hợp pháp tại đây.

    Bài liên quan:

    Gái mại dâm Brazil tổ chức đá bóng đòi quyền lợi

    Geisha - nghệ sĩ hay gái mại dâm?

    Gái mại dâm giá 12 nghìn ở Bangladesh

    Choáng với cảnh mại dâm trong rừng ở Ý


    Theo tờ Independent (Anh), ở World Cup 1950, tuyển Anh hứng chịu thất bại cay đắng tại Belo Horizonte. 64 năm sau, trong bối cảnh người Anh rơi vào một bảng đấu khó và nhiều hoài nghi, trận cuối cùng của họ ở vòng bảng cũng diễn ra tại Belo Horizonte, Brazil.

    Với một đội tuyển thường lắm vấn đề trong mỗi kỳ đại hội lớn như Tam sư, Horizonte là một nỗi ám ảnh về hậu trường. Dàn WAGs ầm ĩ của các ngôi sao Anh trước đây bị xem là phiền nhiễu, thì giờ lại đóng vai trò lớn trong việc giữ vững “hậu phương”. Đơn giản, có bồ và vợ theo chân, các ngôi sao Anh sẽ bị kiềm hãm sức ăn chơi, dặc biệt tại Belo Horizonte – thiên đường thâu đêm và nổi tiếng về hoạt động tình dục ở Brazil.

    Thoáng như… Brazil

    Chỉ vỏn vẹn 1 tháng với tối đa 7 trận cho giải đấu mơ ước của mọi cầu thủ, nên World Cup là lúc người ta phải tập trung tuyệt đối. Rất nhiều lệnh cấm sex 100% đã được Mexico, Chile đưa ra, và hàng loạt các rào cản cho việc “tốn sức” trước lúc thi đấu. Điều này gặp một trở ngại lớn tại Brazil.

    Có một thông tin hài hước là, trong lúc các đội thi nhau hạn chế hay cấm đoán, người Brazil – chủ nhà, thì cho phép thoải mái sinh hoạt tình dục, chỉ cần “không áp dụng các tư thế khó”. Ronaldo “béo” trong những ngày đỉnh cao cũng thừa nhận anh và người vợ đầu tiên – cô Milene Domingues, thường quan hệ trước trận và đó là “chiêu” khiến anh có cảm giác sảng khoái khi vào sân. Năm 2011, hậu vệ Oliveira da Silva cũng được cho là gục chết trên sân vì quan hệ tình dục quá nhiều với cô bồ “nhu cầu cao” Mariana Bridi.

    Nói thế để thấy các cầu thủ Brazil, hay vốn dĩ những anh chàng khỏe mạnh tại Brazil, luôn rất thoáng đãng trong chuyện tình dục, nếu không muốn nói phụ nữ luôn là cảm hứng với nhiều người.

    Chuyện ấy âu cũng xuất phát từ việc Brazil là một đất nước xem “tình dục là chuyện nhỏ”. Họ công nhận tình dục là một nghề từ năm 2000 đến nay. Việc hợp thức hóa ngành công nghiệp xác thịt này dẫn đến Brazil là nước có tới 1 triệu phụ nữ làm gái mại dâm, trong tổng số xấp xỉ 200 triệu dân. Trong đó Belo Horizonte là “thủ đô tình dục” với 23 nhà thổ trong số 5 triệu dân. Khái niệm “nhà thổ” dĩ nhiên kinh khủng hơn nhiều so với việc những cô gái “độc lập tác chiến” qua mạng hoặc điện thoại – vốn rất khó thống kê.

    [​IMG]

    1 triệu gái mại dâm hợp pháp ở Brazil sẵn sàng phục vụ khách du lịch mùa World Cup

    Lao vào “thiên đường ăn chơi”

    Brazil quá nhiều đam mê và là thiên đường ăn chơi, nên chắc chắn các HLV và BLĐ càng thêm phần khó trong việc quản lý cầu thủ. Và trong số khoảng 5.000 CĐV Anh có vé đi xem World Cup, cũng sẽ gặp vấn đề khi đi chơi tại Brazil cũng như Belo Horizonte.

    Khi cho phép hoạt động mại dâm tại Brazil, chính phủ nước này trong quyết định hợp pháp hóa, cũng yêu cầu trang bị các dụng cụ kiểm tra, quét kim loại… dành cho khách đi chơi đề phòng các trường hợp mâu thuẫn, cướp bóc dành cho người hành nghề mại dâm. Tuy nhiên trong một xã hội tương đối phức tạp và thoáng như vậy, chuyện chết chóc vẫn thường xuyên xảy ra.

    Phóng viên của Independent trong bài bào ghi nhận tình hình này cũng phản ánh thực tế rằng các nhà thổ, hay còn gọi là “la zonas” tại Belo Horizonte rất bẩn thỉu với đèn mờ, các tấm hình khiêu dâm và một vài khuyến cáo về sức khỏe sơ sài cho cả khách và nhân viên. Đó là cảnh tượng khác xa với việc hành nghề tại Thái Lan, nơi phục vụ khách ở các khách sạn 5 sao ở Pattaya. Và chính vì vậy, mức sống của người hành nghề mại dâm tính trung bình rất thấp.

    Cũng theo ghi nhận của tờ Independent, trợ cấp dành cho người hoạt động mại dâm chỉ là khoản tiền 2,6 bảng dành cho việc nhận bao cao su miễn phí trong 1 ngày để tiếp khách. Trong khi, mỗi cô phải đóng tới 3,7 bảng cho một “nơi làm việc”/ngày.

    Bệnh tật, thiếu hụt tình cảm, tiêu cực cảm xúc và cả nỗi lo bị giết hại, song 1 triệu người ở Brazil hay Belo Horizonte vẫn phải sống bằng “ngành công nghiệp xác thịt”. Dẫu sao, dự kiến sẽ có tới 3,7 triệu người đến Brazil kỳ này theo chân World Cup và 200.000 người trong số đó ở Belo Horizonte. Khi không còn đường lùi, đó có thể coi là một vụ “bội thu” với nhiều phụ nữ ở đây.


    Những con số về ngành mại dâm tại Brazil

    1: Có 1 triệu gái mại dâm đang hành nghề hợp pháp tại Brazil. Cứ mỗi cô gái đủ 18 tuổi, họ sẽ tự do làm việc ấy.

    3,7 bảng: Đó là số tiền gái mại dâm tại nhà thổ ở Belo Horizonte phải đóng mỗi ngày để có chỗ phục vụ khách.

    23: Số lượng nhà thổ tại Belo Horizonte hiện tại

    200.000: Số lượng gái bán dâm tính riêng ở Belo Horizonte

    12.000: Tổng số bar tại Brazil, một trung tâm quán bar của thế giới

    13: Có 13 triệu người sống dưới mức trung bình tại Brazil

    42.785: Số người bị giết hại tại Brazil năm 2013

    Các nhà thổ tại Belo Horizonte được gọi là “la zonas”

    100% gái bán dâm tại Brazil đang phải nhận “chỉ thị” học tiếng Anh chuẩn bị cho World Cup, thời điểm đón khoảng 3,7 triệu CĐV/khách du lịch đến Brazil.


    Xem thêm chủ đề: gai mai dam brazil, brazil, lich thi dau world cup, lich thi dau world cup 2014, world cup 2014, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, evaworld cup, bong da, bongda, bóng đá, ket qua bong da,

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giật mình về chuyện mại dâm ở Brazil

Share This Page