Làm sao để "yêu" bằng tay mà màng trinh không rách?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 258)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, em mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Thủ dâm tới mức rách màng trinh

    Rách màng trinh dù chỉ quan hệ ngoài

    Anh hôn "cô bé", có rách màng trinh?

    Rách màng trinh vì bạn trai cho tay "xâm nhập"


    Em và bạn gái em quen nhau cũng được hơn nửa năm rồi. Trong 1 lần đi chơi, hai bên gần gũi nhau, em có cho ngón tay vào trong “cô bé” của bạn gái. Em cho vào khoảng 2 đốt tay của ngón giữa. Sau đó em thì không có hiện tượng gì xảy ra hết. Bạn gái em cũng không bị chảy máu. Em muốn hỏi bạn gái em có bị mất trinh không ạ? Và nếu muốn tránh bị mất trinh khi quan hệ bằng tay thì em phải làm sao ạ? Em cảm ơn chuyên mục. (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thứ nhất, về chuyện em đã cho tay vào “cô bé” của bạn gái, rõ ràng màng trinh đã bị tác động nhưng khả năng rách có thể chưa xảy ra. Tất nhiên, đó chỉ là mặt lí thuyết. Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa mình 3 – 4 cm. Do đó, khi em cho khoảng 2 đốt ngón tay vào vùng kín của bạn gái thì chắc chắn đã tác động tới màng trinh rồi. Nhưng màng trinh ở mỗi người có cấu tạo khác nhau, có độ đàn hồi khác nhau nên việc bị rách màng trinh hay còn phụ thuộc vào điều đó.

    [​IMG]

    Ngoại trừ việc các em chỉ dùng tay để kích thích, ôm ấp, vuốt ve bên ngoài thì không ảnh hưởng còn khi đã cho sâu vào trong thì không có biện pháp nào để ngăn ngừa cả. (Ảnh minh họa)

    Thông thường, khi con gái bị rách màng trinh sẽ có biểu hiện đau đớn và chảy máu.Ở đây, bạn gái em không hề có những triệu chứng đó nên cũng có thể hi vọng là màng trinh vẫn được bảo toàn. Tất nhiên, không phải cô gái nào khi rách màng trinh cũng có những biểu hiện đó. Chuyên mục cho rằng có thể do cấu tạo độ đàn hồi của màng trinh tốt, em lại cho ngón tay vào (ngón tay rõ ràng nhỏ hơn kích cỡ của “cậu bé” khi cương cứng) nên mặc dù em đã cho tay chạm tới màng trinh nhưng vẫn không làm nó bị rách. Xong tất cả mới chỉ là phỏng đoán bởi vì mức độ can thiệp của ngón tay và cấu tạo màng trinh của bạn gái ra sao không thể dựa trên những điều em chia sẻ để kết luận được.

    Riêng về việc làm thế nào để quan hệ bằng tay mà không rách màng trinh thì câu trả lời là không có bí quyết nào cả trừ khi em không cho ngón tay tác động tới vùng kín của cô ấy. Khi đó có sự tác động tới sâu trong âm đạo thì dù bằng tay hay quan hệ tình dục thực sự cũng đều có nguy cơ làm rách màng trinh rất cao. Ngoại trừ việc các em chỉ dùng tay để kích thích, ôm ấp, vuốt ve bên ngoài thì không ảnh hưởng còn khi đã cho sâu vào trong thì không có biện pháp nào để ngăn ngừa cả.

    Hi vọng rằng các em đã có chút kiến thức nhỏ cho mình. Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: rach mang trinh, cai ngan van, quan he bang tay, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Làm sao để "yêu" bằng tay mà màng trinh không rách?

Share This Page