Để được chồng yêu hãy: Ngoan, "ngu", ngon!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Nếu như, nhiều chị em mong ‘săn’ được anh chàng 2S (sang một tí, ‘sung’ một tí) về làm chồng thì đàn ông chúng tôi khi chọn vợ thường sẽ ưu tiên cô nàng 3Ng (ngu một tí, ngoan một tí và ngon một tí). Tại sao ư? Vì với chúng tôi, đó là người phụ nữ hoàn hảo.

    Bài liên quan:

    Bí quyết tránh nhiễm trùng âm đạo

    Bí quyết hạnh phúc: "sex" nhiều gấp 3 lần lao động!

    Năm mới: Bí quyết sẵn sàng cho tình yêu mới!

    Bí quyết khiến chàng "sập bẫy tình"


    Mục đích cuối cùng của hôn nhân chính là duy trì hạnh phúc đến cuối con đường với người mình yêu thương. Nhưng để duy trì được hạnh phúc đó, người vợ cần đủ hấp dẫn, đủ 'bí ẩn' để luôn gây hứng thú khám phá cho chồng. Để làm được điều đó, theo tôi, chị em cần làm được 3 việc.

    1. Là người phụ nữ biết đối nhân xử thế trong phòng khách

    Có câu ‘giàu vì bạn, sang vì vợ’, đàn ông rất coi trọng thể diện. Khi chỉ có 2 vợ chồng, họ có thể cho phép bạn được lấn lướt, 'bắt nạt' mình nhưng trước người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác của chồng hãy tỏ ra là người phụ nữ biết điều và ‘ngu’ một tí. Cái ‘ngu’ ở đây không phải là ngu ngơ, không biết gì mà chính là hạ mình dưới chồng 1 bậc, cho chồng chút quyền ra oai hay quát tháo.

    Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ khoe kiến thức hay tỏ ra giỏi hơn người đàn ông của mình trước mặt người khác. Biết giữ sĩ diện cho chồng, biết ‘cương -nhu’ đúng thời điểm sẽ khiến họ thêm nể bạn. Nể sẽ đi liền với tôn trọng. Khi chồng tôn trọng bạn thì không một ‘bóng hồng’ nào có thể chen ngang, phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn. Đàn ông không yêu bạn bởi những gì bạn nói mà là do bạn 'biết điều' và biết lắng nghe.

    [​IMG]
    Đàn ông không yêu bạn bởi những gì bạn nói mà là do bạn 'biết điều' và biết lắng nghe. (Ảnh minh họa).

    2. Là người phụ nữ đảm đang trong phòng bếp

    Muốn chiếm được trái tim của người đàn ông, trước tiên, bạn cần ‘chinh phục’ thành công dạ dày của họ. Đây chính là bí kíp của những cặp đôi hạnh phúc.

    Đàn ông, họ không cần bạn phải là một đầu bếp giỏi giang, giỏi chế biến món Âu này hay món Á kia. Đơn giản, họ chỉ cần bạn biết nấu những bữa cơm lành, canh ngọt và chờ họ về cùng ăn sau một ngày làm việc vất vả. Biết làm vài ba món nhậu đủ ngon để họ thiết đãi ‘chiến hữu’ những dịp cuối tuần. Là người phụ nữ 'ngoan' một tí - biết nữ công gia chánh và có phẩm hạnh tốt đã đủ khiến người đàn ông của bạn dù đi đâu, làm gì, ăn cơm nhà hàng hay khách sạn thì cũng đều mong muốn quay về gần gũi vợ và ăn cơm vợ nấu. Và hãy nhớ, bữa cơm ngon không chỉ ở nguyên liệu hay cách chế biến mà còn cần vị yêu thương, không khí thoải mái.

    3. Là người phụ nữ ‘hư’ trong phòng ngủ

    Có nhiều ông chồng đi ‘ăn chả’ không phải vì họ đã hết yêu vợ. Mà là do đã quá chán cái dáng vẻ ngoan ngoãn của vợ ở trên giường nên muốn đi tìm cảm giác mới. Vì vậy, để hấp dẫn chồng, đừng ngại làm một người phụ nữ 'hư' trên giường. Chỉ ‘hư’ duy nhất với chồng thì chẳng ai có thể lên án bạn.

    Hơn nữa, đàn ông yêu bằng mắt. Vì thế, hãy biết chăm chút bản thân mình để trở lên 'ngon' một tí. Bỏ đi những bộ đồ ngủ đã cũ mèm, nhăn nhúm, thay bằng một bộ đồ mới với màu sắc tươi sáng, bạn sẽ thấy mình xinh đẹp, quyến rũ hơn và chắc chắn chồng bạn cũng thấy thế.


    Xem thêm chủ đề: quyen ru chong, bi mat hanh phuc, hanh phuc gia dinh, bi quyet hanh phuc, giu lua, em dep

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Để được chồng yêu hãy: Ngoan, "ngu", ngon!

Share This Page