Lẽ nào cả đời không biết chuyện ái ân?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 241)

    Khi tôi viết những dòng tâm sự này là lúc tôi thực sự cảm thấy bế tắc với cuộc sống của mình. Tôi đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều vì tôi hiểu việc tế nhị như thế này không phải là điều có thể mang ra mà bàn tán. Nhưng thực sự tôi không biết phải làm thế nào khi cuộc sống vợ chồng đầy ấm ức. Hơn 3 năm rồi tôi không được biến được chuyện ân ái cùng chồng.

    Bài liên quan:

    Bỏ chồng, yêu mộng mơ 1 anh qua điện thoại

    Chồng yếu, vợ ngoại tình, đừng nên trách!

    Muốn bỏ người chồng yếu sinh lý

    Vợ hằm hè vì chồng "yếu kém"


    Chúng tôi lấy nhau được gần chục năm. Sau khi sinh xong hai con thì bỗng nhiên chồng tôi mắc bệnh. Anh ấy sức khỏe suy sụp, chuyện quan hệ cũng không còn được phép nữa. Khi anh ấy mới bị bệnh, tôi thương chồng vô cùng. Chồng tôi là người đàn ông tốt, yêu vợ, thương con nên tôi không hề có tư tưởng bỏ chồng hay làm anh khổ. Dù sao chúng tôi cũng đã có với nhau 2 đứa con, hạnh phúc như vậy cũng được xong là đủ đầy.

    Năm tháng qua đi, mọi thứ bắt đầu thay đổi. Kinh tế gia đình ổn định, hai con cũng lớn hơn, tôi bước vào giai đoạn ổn định lại cuộc sống. Ngoài 30 tuổi, tôi cũng có bao ước mơ thầm kín như những người đàn bà khác. Tôi mong muốn chuyện tình cảm vợ chồng nồng ấm hơn. Tất nhiên, anh ấy vẫn tốt, thậm chí còn tốt hơn xưa rất nhiều. Anh thương yêu và chiều chuộng tôi. Công việc của anh thu nhập cao nên tôi hầu như không thiếu thứ gì, cũng không phải vất vả như ngày mới cưới. Cuộc sống là sự ngưỡng mộ của bao người nhưng bên trong lòng tôi vẫn có những giọt nước mắt chảy dài…

    [​IMG]

    Anh và tôi có cùng hoàn cảnh, anh gạ tôi rằng cứ là nhân tình của nhau nhưng hai bên không ly hôn (Ảnh minh họa)

    Tôi cảm thấy tủi hờn với những đêm chăn gối lạnh lùng. Nằm bên chồng, được anh ôm vào lòng nhưng tôi vẫn khao khát một điều gì đó nhiều hơn thế. Tôi không bao giờ dám đòi hỏi vì tôi biết điều ấy sẽ làm anh buồn, tôi cũng không dám tâm sự vì sợ anh nghĩ ngợi. Cứ thế hơn 3 năm qua đi, tôi dần dần như người trầm cảm, ít nói, ít cười. Chồng tôi nhiều lần gần gũi, hỏi han nhưng tôi đều chối bay, chối biến vì sợ anh buồn.

    Tôi cũng đã tự nhủ với lòng mình sẽ ôm nỗi khổ tâm này một mình vì tôi nợ anh quá nhiều. Tôi không thể nào làm anh buồn được. Hơn nữa hai con tôi cần một tổ ấm trọn vẹn để lớn lên cứng cỏi và có chỗ dựa cho mình. Tôi không cho phép mình làm gì ảnh hưởng đến chồng và các con. Nhưng rồi những quyết tâm đó của tôi bị lung lay khi tôi gặp người đàn ông ấy.

    Anh là người đã có vợ, có 3 đứa con, hoàn cảnh tương đối giống tôi. Vợ anh bị tai nạn nằm liệt một chỗ nên chuyện chăn gối vợ chồng cũng không còn nữa. Bao năm qua anh ở vậy nuôi vợ dù cho những ham muốn bản năng nhiều khi vẫn trỗi dậy trong lòng. Khi mới quen, thấy tính anh hiền lành, có vẻ ít nói nên tôi cũng quý. Sau này tâm sự với nhau nhiều hai bên mới hiểu hoàn cảnh của nhau. Từ sự đồng cảm, dàn già chúng tôi nảy sinh một thứ tình cảm mới mà không thể nào kiểm soát được.

    [​IMG]

    uả thực tôi cũng muốn cuộc sống của mình được tươi sáng hơn, có một người để tôi sẻ chia, tâm sự và thỏa những niềm mong mỏi. Nhưng tôi sợ sự thật nào rồi cũng có ngày bị lộ ra. (Ảnh minh họa)

    Chúng tôi đã đấu tranh rất nhiều. Cũng vài lần không gặp gỡ, ngắt liên lạc nhưng rồi lại tìm đến nhau. Chúng tôi như hai người bị đè nặng bởi những tâm sự nặng nề mà không thể chia sẻ với ai nên khi gặp nhau, cùng hoàn cảnh chúng tôi đã được thỏa lòng. Giờ đây anh đang đề nghị với tôi một chuyện. Anh nói chúng tôi sẽ là nhân tình của nhau, yêu thương nhau, giúp nhau thỏa những niềm mong mỏi nhưng không ai bỏ gia đình của mình vì cả vợ, cả chồng của mỗi người đều không đáng bị đối xử như vậy

    Tôi đang suy nghĩ và không biết phải quyết định ra sao trong tình huống này. Quả thực tôi cũng muốn cuộc sống của mình được tươi sáng hơn, có một người để tôi sẻ chia, tâm sự và thỏa những niềm mong mỏi. Nhưng tôi sợ sự thật nào rồi cũng có ngày bị lộ ra. Khi ấy chồng và các con tôi sẽ ra sao? Liệu có lối thoát nào cho tôi trong hoàn cảnh này không?

    (anhduongbuon23@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Lẽ nào cả đời không biết chuyện ái ân?

    (2 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    đừng biện hộ cho lý do mình ngoại tình

    0 [​IMG] [​IMG]0

    [​IMG]
    hãy chọn cách giải quyết như vậy

    3 [​IMG] [​IMG]2

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lẽ nào cả đời không biết chuyện ái ân?

Share This Page