Anh muốn yêu một lúc 2 người

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 242)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất đau khổ vì tình yêu của mình. Em mong chị hãy cho một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Đớn đau tình tay ba ngang trái

    Trả thù tình

    Trai tỉnh lẻ “tán đổ” nàng tiểu thư

    Chồng khiến cả vợ và tình cũ mang bầu


    Em năm nay 22 tuổi, anh hơn em 1 tuổi. Chúng em quen nhau được 2 năm. Do gia đình em với anh cũng gần nhau nên cha mẹ em và anh đều biết chúng em quen nhau. Cứ tưởng đâu mọi chuyện êm đẹp như thế thì ra trường và ổn định việc chúng em sẽ cưới nhau.

    Nhưng đời ai biết trước, nửa năm trước em biết anh có ngưới khác. Cô ta không phải là người thứ 3 mà chính em mới là người thứ 3. Em từng nghĩ mình là người con gái hạnh phúc nhất, nhưng giờ đây mọi thứ đối với em đã chấm hết. Anh quen cô ta 4 năm rồi nhưng anh vẫn quen em. Phút chốc từ thiên đàng xuống địa ngục, em đã đau khổ rất nhiều, nước mắt đem nào cũng rơi.

    Anh nói với em là do anh và cô ấy ở xa và thường hay cự cãi nên anh chán nản, rồi gặp em, anh lúc đầu cũng chỉ muốn xem em như em gái nhưng quen nhau lâu ngày sinh tình cảm. Em nói nếu yêu em tại sao anh không chia tay với cô ta? Sao anh cứ lăng nhăng với cô ta? Anh nói rằng anh nợ cô ta nhiều lắm, anh kể đủ thứ chuyện mà 4 năm qua cô ta đã làm cho anh. Em cảm thấy mình nhỏ bé và ghen tị.

    Em biết tình tay ba không thể có kết quả, em bắt anh chọn, nhưng anh lại không chọn được. Anh nói anh không thể bỏ ai, anh nói anh yêu cả hai. Em đã nói cho cô ta biết về mối quan hệ của em và anh, mong cô ta từ bỏ nhưng kết quả ngược lại, cô ta rất bình tĩnh và chỉ nói với em là anh say nắng rồi sẽ quay về với cô ta thôi. Em biết cô ta là người rất thông minh, em tự cảm thấy mình thua cô ta về mọi thứ.

    [​IMG]

    Em cứ ngỡ mình là người hạnh phúc, có ngờ đâu em là kẻ thứ ba mà không hay biết (Ảnh minh họa)

    Lúc đầu anh còn tỏ vẻ ăn năn có lỗi với em nhưng từ lúc cô ta chuyển về gần nơi anh, thì anh đã thay đổi hoàn toàn, lạnh nhạt, hờ hững với em. Có lần em đọc được tin nhắn của anh và cô ta qua điện thoại, rất ngọt ngào, những lời mà đáng lí ra anh chỉ dành riêng cho em, em lại đau khổ và khóc rất nhiều. Đã rất nhiều lần em chia tay, muốn từ bỏ nhưng được vài ngày hay 1 tuần thì chúng em lại tìm về bên nhau. Nhưng lần nào nhắc tới chuyện cô ta anh lại gạt ngang và cứ hứa hẹn.

    Giờ đây cô ta về quê và đi làm rồi anh lại quay về bên em, nhưng tình cảm không còn như trước nữa. Anh 1 tháng mới gặp cô ta 1 hay 2 lần nhưng em biết anh vẫn rất yêu cô ta dù bên em anh vẫn rất ngọt ngào. Giờ em cũng chẳng hiểu nổi tình cảm của anh nữa. Anh luôn giấu cô ta về em. Anh nói với cô ta là đã chia tay em rồi nhưng anh vẫn quen em. Em biết cô ta thừa biết chúng em còn quen nhưng vẫn làm ngơ không từ bỏ. Em giờ rơi vào vòng xoáy không lối thoát.

    Đến tận hôm nay, em vẫn không có cách nào từ bỏ được anh, xa anh em rất nhớ, em không sống nổi. Ngày nào cũng nghĩ về anh, nhưng bên anh thì em lại rất đau vì biết anh yêu người con gái khác, em phải làm sao đây? Em biết em nhu nhược lắm, em muốn từ bỏ nhưng lại không đủ quyết tâm. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang rất khổ tâm và không biết làm thế nào để quên đi người bạn trai ấy khi mà em quá yêu anh ta. Em biết anh ta có tới hai mối tình song song nhưng lại quá yếu mềm để rồi không dứt ra được.

    Thực ra trong chuyện này em không thể trách người con gái đó không chịu buông tay được. Tình cảm của họ kéo dài lâu hơn em, cô ấy cũng hi sinh vì anh ta nhiều hơn và hiện tại anh ta cũng không hề muốn bỏ cô ấy thì tất nhiên sự kiên trì của cô ấy cũng là điều dễ hiểu. Ngay cả với em, em biết anh ta lừa dối mình, anh ta không chịu dứt tình với người bạn gái kia em cũng đâu có bỏ được anh ta để mà trách cô gái kia không chịu từ bỏ. Huống hồ trong câu chuyện này, cô ấy có nhiều lợi thế hơn em bởi vì cô ấy mới là người đến trước.

    [​IMG]

    Đau khổ với mối tình tay ba ngang trái (ảnh minh họa)

    Trong chuyện tình cảm này chẳng ai có thể giúp em được nếu như em không quyết tâm. Bản thân em tự nhận thấy việc tình tay ba như vậy là không đến đâu. Em cũng tự biết anh ta không hoàn toàn chung thủy với em, em thấy đau khổ nhưng chính em lại không muốn từ bỏ thì không ai có thể giúp được. Người ngoài chỉ có thể giúp em nhìn nhận vấn đề, còn ở đây tự em đã nhận thức được điều đó thì điều quan trọng còn lại là em có làm được hay không.

    Trong trường hợp này, chị nghĩ em nên nói chuyện nghiêm túc với anh ấy một lần nữa. Cuộc nói chuyện đó nên có cả ba người để anh ấy quyết định sẽ chọn ai. Anh ta không có quyền ích kỉ yêu cả hai người và đóng vai một anh người yêu tử tế với cô nào cũng hết lòng như thế được. Sau khi anh ta đưa ra quyết định em hãy tôn trọng điều đó. Nếu anh ta chọn em, em cảm thấy còn yêu và muốn tiếp tục tình yêu ấy thì em hãy đón nhận tình cảm đó. Còn nếu như anh ta vẫn kiên quyết không lựa chọn ai hoặc lựa chọn cô gái kia thì em nên chia tay. Đó là điều giúp em đỡ tổn thương sau này.

    Em cứ mãi đắm chìm trong mối quan hệ này thì tương lai của em sẽ khổ. Liệu em có muốn mình yêu anh ta đến vài năm nhưng cuối cùng anh ta cưới cô gái kia? Hay em muốn em cưới được anh ta nhưng trong lòng anh ta vẫn có hình ảnh người đó? Và điều tệ hại hơn nữa là một người đàn ông ích kỉ, làm khổ cả hai người con gái như vậy không đáng để em hi sinh.

    Em cần hiểu bản chất của vấn đề như thế để có đủ quyết tâm mà quên đi. Mọi chuyện chỉ còn nằm ở việc em có dám quên hay không, còn khi em đã đủ quyết tâm, thời gian sẽ giúp em nhận ra sai lầm của mình khi cố gắng yêu anh ta bằng mọi giá.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tinh tay ba, nguoi yeu cu, ke thu ba, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh muốn yêu một lúc 2 người

Share This Page