“Thâm cung bí sử” sex của cầu thủ WC

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Ngày hôm nay ánh phóng viên đã tình cờ ghi lại được hình ảnh một cô gái "trần như nhộng" xuất hiện bên ban công một phòng khách sạn Royal Tulip, nơi đội tuyển Anh đang đóng quân để tham dự World Cup 2014. Căn phòng nơi cô gái xuất hiện nằm ngay trên phòng của hậu vệ Glen Johnson. Thông tin này đã khiến fan hâm mộ bóng đá của cả nước Anh hoang mang lo lắn. Nhất là khi đội bóng Tam sư vừa mới thua Italia ngay trong trận ra quân.

    Nói vậy để biết, không chỉ những gì các cầu thủ thể hiện ở trên sân cỏ mà ngay cả …trên giường cũng là mối quan tâm của hàng nghìn người. Cùng nghe kể những câu chuyện “thâm cung bí sử” về sex và world cup của các đội tuyển năm nay.

    [​IMG]
    Bức ảnh cô gái "trần như nhộng" xuất hiện trên ban công khách sạn đội tuyển Anh lưu trú ở Brazil tràn ngập các đầu báo mạng ngày hôm nay 18/6.

    Những đội tuyển nói “Vô tư đi” với sex

    Pháp:

    HLV Didier Deschamps cho biết ông sẽ không hoàn toàn ngăn cấm các học trò của mình quan hệ tình dục , tuy nhiên ông nhấn mạnh "điều đó còn thuộc vào việc làm chuyện ấy khi nào, như thế nào và ‘tần suất’ bao nhiêu lần." Khi cánh phóng viên đặt câu hỏi về chuyện có một nhà chứa gái mại dâm chỉ cách nơi ở của đội tuyển Pháp 500m, Deschamps đe dọa sẽ lưu giữ thông tin của các nhà báo lảng vảng gần đó, cũng như là các học trò của mình.

    Brazil:

    Bóng đá ở Brazil luôn luôn “tươi mát”, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thậm chí, HLV Scolari còn coi việc các cầu thủ sex trước trận đấu là "chuyện nhỏ", các cầu thủ có thể tự do giải trí bằng gái gú miễn sao cảm thấy thoái mái và giữ được phong độ khi tập luyện, thi đấu. Dù thoải mái nhưng các chàng trai vẫn luôn được khuyến cáo rằng, sex quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến thể lực của họ khi tham gia thi đấu, chỉ nên quan hệ tình dục thông thường và cấm thử những động tác mới lạ.

    Italy:

    Đội tuyển Italy đến World Cup lần này theo một cách rất riêng. Các Azzurri được ông thầy Cesare Prandell cho mang theo người yêu, vợ đến Brazil và dĩ nhiên là để họ... sex thoải mái. Bạn gái, vợ của các cầu thủ tuyển Italy còn được cho phép ở chung phòng với người đàn ông của mình. Tuy nhiên, họ vẫn được sắp xếp nơi ở riêng khác. HLV tuyển Italy chỉ không cho phép các học trò của mình ra ngoài đi ăn với vợ hoặc người yêu bởi chế độ ăn uống của họ phải duy trì nghiêm ngặt dưới sự giám sát của các chuyên gia dinh dưỡng.

    [​IMG]
    Siêu quậy Mario Balotelli của đội tuyển Ý mừng húm trước thông tin được sex. Trước ngày sang Brazil, anh đã công khai việc mang theo cô bồ nóng bỏng và chắc chắn rằng, trong thời gian World Cup diễn ra, cặp đôi này sẽ có nhiều "kỷ niệm" với nhau.

    Mỹ:

    HLV tuyển Mỹ Juergen Klinsmann cũng cho các cầu thủ của mình được thoải mái chuyện giường chiếu với vợ hoặc bạn gái tại kỳ World Cup này. Thủ lĩnh của tuyển Mỹ Clint Dempsey mừng rỡ trước thông tin này, anh mang theo cô vợ Bethany Dempsey - một trong những người mẫu nóng bỏng nhất làng thể thao tới Brazil và không ngần ngại úp mở rằng anh sẽ được vợ giúp đỡ giải trí nhiều như thế nào.

    Những đội tuyển cấm quan hệ tình dục nghiêm ngặt

    Mexico:

    Không có sex siếc gì ở World cup 2014”, đó là lời khẳng định chắc nịch của HLV Miguel Herrera. Theo báo cáo, huấn luyện viên Mexico Miguel Herrera đã cấm cầu thủ của mình ăn thịt đỏ, uống rượu và quan hệ tình dục trong thời gian World Cup. HLV này còn nói thêm "Nếu một cầu thủ không thể "nhịn" sex trong 1 tháng hay 20 ngày, nghĩa là họ vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp"

    Bosnia - Herzegovina:

    Các tuyển thủ độ tuyển Bosnia-Herzegovina sẽ phải tuân theo một lệnh cấm quan hệ tình dục tuyệt đối trong suốt thời gian ở Brazil. Mệnh lệnh đã được đưa ra bởi HLV Safet Susic, HLV nổi tiếng muốn tạo cho đội quân của mình một kỷ luật thép. Tuy nhiên, cũng do hiểu được nhu cầu sinh lý của các cầu thủ, ông Sunic nói thêm " Các cầu thủ có thể tìm giải pháp khác, họ thậm chí có thể thủ dâm nếu họ muốn. Tôi không quan tâm các huấn luyện viên khác làm gì, đây không phải là một chuyến đi nghỉ, chúng tôi đến đây để thi đấu bóng đá tại giải World Cup”

    [​IMG]
    Là một người ưa kỷ luật thép, chắc chắn HLV đội tuyển Bosnia-Herzegovina sẽ nói "Không" với sex.

    Chile:

    "Không sex, không nước ngọt." - Đó chính là khẩu hiệu của đội tuyển Chile khi đến với kỳ World cup năm nay diễn ra tại Brazil.

    Nigeria:

    Cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia, HVL Christian Chukwu đã gửi một đề nghị tới HLV hiện tại Stephen Keshi về việc nên ban hành một lệnh cấm quan hệ tình dục với các cầu thủ. “Trước đây khi tôi còn là cầu thủ hay thậm chí sau này khi đã trở thành HLV, tôi đều nghĩ rằng trước mỗi trận đấu cần phải tránh xa tình dục bởi có rất nhiều vấn đề xảy ra với nó”. Tuy nhiên, không rõ là HLV mới Stephen Keshi có nghe theo lời tiền bối của mình hay không

    Sex có thực sự ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu của các cầu thủ?

    Tại Thế vận hội Olympic Sydney năm 2000, ban tổ chức đã phải yêu cầu một lô hàng khẩn cấp vận chuyển 70.000 bao cao su để phát miễn phí cho các vận động viên. Olympic London 2012 cũng đã cho lắp đặt 150.000 phòng kín riêng đặt tại các phòng tập thể dục qua đêm dành cho những cặp đôi có “nhu cầu giải quyết”. Điều đó đặt ra câu hỏi, Olympic vẫn “thoáng” như vậy thì sao World Cup lại quá “khắt khe’ với quan hệ tình dục? Thực ra theo nghiên cứu, các hoạt động tình dục không ảnh hưởng đến khả năng vận động của một cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những người có thực hiện chuyện ấy lúc 6 giờ sáng, khả năng phục hồi sẽ chậm hơn bình thường.

    Cùng nghe những lời “tự thú” của các cầu thủ nổi tiếng về vấn đề này:

    Ronaldo, Brazil, vô địch thế giới năm 2002

    "Tôi đã có quan hệ tình dục nhiều lần trước một số trận đấu. Nó giúp bạn tập trung ... tôi đã nhận thấy rằng trong một trận đấu tôi đã chơi tốt hơn vì tôi đã có quan hệ tình dục trước đó ".

    Salomon Kalou, Bờ Biển Ngà, vô địch Champions League với Chelsea

    "Tôi rất “ngoan” -.. Không quan hệ tình dục ngày trước khi diễn ra một trận đấu. Nếu tôi phải lựa chọn giữa bóng đá và sex , tôi sẽ chọn bóng đá. Đó là 90 phút tràn ngập niềm vui hoàn toàn “trong sáng”. ".

    George Best, Đội Bắc Ireland, danh hiệu quả bóng vàng châu Âu

    Tôi chắc chắn chưa bao giờ thấy chuyện sex ảnh hưởng gì đến phong độ thi đấu của mình. Không nên quan hệ tình dục 1 tiếng trước khi trận đấu diễn ra nhưng nếu tối hôm trước có làm một chút thì cũng không vấn đề gì.”

    Freddie Ljungberg, Thụy Điển, vô địch Premier League với Arsenal

    "Tôi nhận thấy đôi chân của mình bị tê liệt và tôi đã không biểu diễn tích cực trên sân mỗi khi trước đó tôi có quan hệ tình dục”.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - “Thâm cung bí sử” sex của cầu thủ WC

Share This Page