Samsung Galaxy Note 4 sẽ có phiên bản màn hình uốn cong

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 365)

    (XHTT) Theo báo cáo mới nhất từ một số công ty tại Hàn Quốc, phablet Galaxy Note 4 sắp ra mắt của Samsung sẽ có hai phiên bản riêng biệt, một có màn hình OLED uốn cong và bản còn lại sở hữu màn hình phẳng thông thường.


    Phiên bản màn hình uốn cong có thể có thiết kế tương tự với smartphone Galaxy Round được Samsung phát hành trước đây, hoặc có một thiết kế thực sự mới mẻ với màn hình YOUM ba chiều giống như một mẫu phablet được Samsung giới thiệu trước đó.

    [​IMG]

    Theo GSMArena, thông tin trên được cung cấp bởi giám đốc điều hành của một số công ty phụ trợ của Samsung tại Hàn Quốc. Các đối tác của Samsung cho hay, nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới dự định sẽ giới thiệu hai phiên bản của Note 4 tại Triển lãm IFA 2014 sẽ được tổ chức trong tháng 9 tới tại Berlin (Đức).

    Nguồn tin cũng cho biết, Samsung sẽ chỉ phát hành Galaxy Note 4 phiên bản màn hình uốn cong cho một số “thị trường thích hợp”, trong khi phiên bản màn hình AMOLED bình thường sẽ được phát hành đại trà.

    [​IMG]

    Cùng với các thiết bị Galaxy S, cần chú ý là những mặt hàng bán chạy nhất trong danh mục đầu tư của công ty, vì vậy việc đẩy mạnh sản OLED linh hoạt với mức cần thiết có thể là không khả thi - ít nhất là không phải năm nay.

    Samsung dường như sẽ thuê 6.000m2 của các địa điểm triển lãm IFA, trong đó sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới.

    Dự đoán tại IFA 2014, ngoài hai phiên bản Galaxy Note 4, Samsung sẽ có cuộc đọ sức với đối thủ Google Glass. IFA 2014 hứa hẹn cũng sẽ là nơi trình diễn của nhiều thiết bị đeo, đồ gia dụng thậm chí TV màn hình OLED uốn cong.

    Như thường lệ, Samsung chưa bất cứ xác nhận chính thức về các thông tin trên.


    Cẩm Thịnh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy Note 4 sẽ có phiên bản màn hình uốn cong

Share This Page